
|
|

|
General Forum: Love | | !!! amtyAkshari ----- 2 va BAgamu !!! | |
| yamuna teeramuna sandhya samayamunaa
yamuna teeramuna sandhya samayamuna
vEyi kannulatO raadha vEchi unnadi kaadaa
manju enTi aapEsaavu..yemi lEdu
aapaku manju nee gaali muvvala savvaDi
naa gaanaaniki jeevam poyyaali
naa paaTaku naDaka nErpaali
raavOyi raasavihaari (ra)
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 13, Apr 2005 8:52:48 PM IST raadha ku neevE raa praaNam
ee raadhaku neevEraa praaNam
raadhaa hRudayam maadhava nilayam
raadhaa hRudayam maadhava nilayam
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 13, Apr 2005 8:44:17 PM IST nee daananuraa
nee neeDanuraa
naa raajaa nuvve kaavaaliraa (ra)
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 13, Apr 2005 7:46:10 PM IST paruvam vaanagaa nEDu kurisEnulE
muddu muripaalalO eeDu taDisEnulae
naa oDilOna oka vEDi sega rEgenae
aa saDilOna oka tODu eda kOrenae
Posted by: Nishigandha At: 13, Apr 2005 6:34:52 PM IST Love is blind prEma guDDidi
youth is mad vayasu pichchidi
pichchivayasulO guDDiprEmalo
hyApI hyApI bi hyApi
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 13, Apr 2005 6:17:48 PM IST saahasam Swaasagaa saagipO sOdaraa
saagaram eedaTam tElikEm kaaduraa
E kOvelO chEraalani kalaganna poobaalaki
suDigaalilO saavaasamai dorikindi ee pallaki
ee okkaDu nee sainyamai tODunTE chaalu
Posted by: Nishigandha At: 13, Apr 2005 5:43:52 PM IST
sItaalu nuvvu lEka nEnu lEnE unnaavE uupirallE gunDElOnE
vELLipOtE chErukunTaa maTTilOnE aa kaburu chErE lOgaa chEru nannE
sandEpoddu muddaraalu jaajipoolu kOyu vELA
poolu koyalEnidi manasE kosEnanTA
peLLi chIraa pasupu nitta pindareyu vELa
manasu paDina vaaDi manasE pinDenanTaa
gaDDi chaTu vAmulOna baasa chEsi kooDaa
poyAvu poyAvu lE prEma teesi gaTTu neTTi
ni chIra chengu lOne kanniLLu mooTa gaTTi
poyAvu poyAvu lE kOrukunna tODu vIDI
ichchina mallelanni naTTETa visirEsi nannu kanneeTi vaagulona ala chEsi
Posted by: Mr. ■Gumpulo Go!Vindam √ At: 13, Apr 2005 3:10:44 PM IST takita thadimi takita thadimi tandaana
hrudaya layala jatula gatula tillaana
tada badu adugula tappani taalaana
tadisina pedavula regina raagaana
srutini layani okati chesi
Posted by: Sree Valli Yanamandra At: 13, Apr 2005 2:50:13 PM IST ledu sowmya gaaru. I wotre the song only once. do not know why it is repeating. ANyways sorry....
Posted by: Sree Valli Yanamandra At: 13, Apr 2005 2:47:56 PM IST dorakunaa ituvanti seva
nee pada raajeva mula nelu
nirvanaa sopaanamahilokanamu
cheyu brova
Posted by: Sree Valli Yanamandra At: 13, Apr 2005 2:45:33 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|