
|
|

|
Cinema Special: Songs | | ♪♪ pallavilO Edaina padaMtO taravAta pATa pADanDi ♪♪ | |
|
gunDellOnaa gulaabiila muLLu
naaTindE nigaaraala voLLu
nannu maaya jEyakE nerajaaNa
ayyayyO ila raaku veLLua
ompullO irukkunTe kaLLu
ninnu laagalEnugaa Emainaa
tapObhangamayyElaa alaa kongu jaaraalaa
mari benga perigElaa ilaa tongi chUDAlaa
adi chilipiga madhanuDu vodilina Saramidi sogasiri
mati chedaragaa edurugaa kanapaDitE malliiSwarI
sinimaa:malliiSwarI
Posted by: Mr. sathwik D At: 17, Apr 2008 3:19:05 AM IST
kannullO nI rupamE
gunDellO nI dhyaanamE
naa aaSa nI snEhamE
naa Swaasa nIkosamE
aa UsunE telipEndukE naa bhaasha I mounaM
sinimaa:ninnE peLLaDataa
naa PEv saang :)
raajEsh vaayis baagunTundi indulO
cha..alaa ani endukanukunTaanu..mIru chepparugaa anukOvoddanI.. :)
Posted by: Mr. sathwik D At: 17, Apr 2008 3:00:51 AM IST
ekkaDa ekkaDa ekkaDa vundO taarakaa
naalO ukkiri bikkiri Uhalu rEpE gOpika
tunTari tunTari tunTari chUpulu chaalika
OhO allari allari allari aaSalu rEpakaa
naakOsamE taLukkanadE
naa pErunE pilistunnadO
pUvaanagaa kurustunnadI
naa chUpulO merustunnadI
E UrE andamaa
aachUkE andumaa
kavvinchE chandramaa
dObUchE chaalumaa
sinimaa: muraarii
karakTE SwEta gaaru..adE sinimaa
Posted by: Mr. sathwik D At: 17, Apr 2008 2:43:53 AM IST
I paaTa ekkaDanO vinnaTTu vundE..ekkaDabbaa???
Posted by: Mr. sathwik D At: 17, Apr 2008 2:33:16 AM IST
ekkaDa ekkaDa ekkaDa ekkaDa ekkaDa ekkaDa ekkaDa ekkaDa daagunnavE lakkunu techchE chukka
ekkuva chikkulu peTTaka chikkavE chappuna chakkaagaa Thakkuna Takkari peTTaa ninnu paTTEdeTTaa
machchunna bhaamaa kanulaku kanaraavaa
vunnaanu raavaa nalucheragula tirugutU mari
sinimaa:lEDIs Tailar
Posted by: Mr. sathwik D At: 17, Apr 2008 2:22:04 AM IST edalO gaanam ..... pedavE maunam
selavannaayi kalalu ..... selayEraina kanulalO
merisenilaa Sreeranga kaavEri saaranga varNaalalO ..... alajaDilO
Posted by: మోహన రాగం At: 17, Apr 2008 2:01:31 AM IST
andela ravamidi padamuladaa
ambaramanTina hRudayamudaa
amRutagaanimidi pedavuladaa
amitaanandapu yeda saDidaa
Posted by: Mr. sathwik D At: 17, Apr 2008 1:39:01 AM IST :)
Posted by: Mr. sathwik D At: 17, Apr 2008 1:36:21 AM IST
vIrabobbili kOTalO
urumula merupula alajaDilO
UrE niddara pOyE vELaa
saddE maNigina raatirilOnaa
andela saDi naa manasE dOchindi..
sinimaa:donga donga
Posted by: Mr. sathwik D At: 17, Apr 2008 1:24:00 AM IST telugu veera lEvaraa
deeksha booni saagaraa
dESamaata svEChCha kOri tirugubaaTu chEyaraa
---------
aa grahapaaTE ee gRuhapaaTu !
Posted by: చంటోడు At: 17, Apr 2008 1:20:14 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|