
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | The Lounge | |
| hahahhahaha
Posted by: Saleem At: 28, May 2003 1:14:16 AM IST ramya, maa praveen kosam neekide maa aahwaanam..
kakaa idi starting matrame ninnu nee RK ni kalipenta
varaku nenu nidra ponu (office lo)....
idenaa shapatham...*NTR styllo*
Posted by: Sreedhar G At: 28, May 2003 1:12:24 AM IST hi sree, choodu na rk ni iddaru kalisi tarimesaru............:(
Posted by: praveen At: 28, May 2003 1:12:20 AM IST yea nuvvu ra babai....divya fans association antha akakde vundi ;)
Posted by: Saleem At: 28, May 2003 1:12:05 AM IST telusu babai... asalu kaka lite antunnadu matladude ledu
akkada chat ni kummings....lol
Posted by: Sreedhar G At: 28, May 2003 1:10:57 AM IST ramya kaki..vaccheyi..ma kaka edustunandu :D
Posted by: Saleem At: 28, May 2003 1:10:30 AM IST kaka full munigpoyi vunandu... prem n viraham okate saari ;)
Posted by: Saleem At: 28, May 2003 1:08:22 AM IST hahaha... intaki evari RK ema katha..
konchem vivaristaava kaka ????
Posted by: Sreedhar G At: 28, May 2003 1:07:01 AM IST yea babai...nee rk maaku kuda kavali ;)
I mean neekosam ehhehe
Posted by: Saleem At: 28, May 2003 1:06:11 AM IST me back :))
enti kaka, nuvvemi digulu padaku, nee ramya ni
memanta tesukostam le.. emantaavu raj ;)
Posted by: Sreedhar G At: 28, May 2003 1:04:37 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|