
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | The Lounge | |
| chiru navvu niganiga ladatamenti?
sare neela asu kavithvam naaku pongalante kastame . kani imi cheddam luvvu annaka try cheyali kada.
Posted by: praveen At: 27, May 2003 4:37:04 AM IST i am sorry
niga niga lade chiru navvu
pedala payina raanivvu..ne
tiyyanaina manasu...daachalevu telusu
neku naku love.
manasulu modathe kalisayi
manakika valape taravayi!!!
Posted by: ramya At: 27, May 2003 4:35:28 AM IST enti ramya nannodilesi. nape kavitvalu rastu kurnchunnava?
Posted by: praveen At: 27, May 2003 4:32:58 AM IST lol....praveen....
kani enjoy mari...
Posted by: Rajesh At: 27, May 2003 4:28:13 AM IST mana prema ajaramaranam ramya.
adi friends chivatalku longanidi,
Posted by: praveen At: 27, May 2003 4:27:54 AM IST haha kaa rajesh.
tolichoopulo prema laga
maadi toli typing lo prema.
Posted by: praveen At: 27, May 2003 4:26:49 AM IST yep.
neesidhirathrullo nee talapulato vechi vechi
sandhya samayana nee rakakai eduruchoostunte
oh na nacheli o choopayina choodaka veltava?
Posted by: praveen At: 27, May 2003 4:25:55 AM IST ente praveen....mareeeeeeee prema ekkuva ayinatlu undhi....
Posted by: Rajesh At: 27, May 2003 4:25:51 AM IST repu ne friends chusi manani tantharu eppudela :00
Posted by: ramya At: 27, May 2003 4:24:37 AM IST lol pilichava priyathamaa??
Posted by: ramya At: 27, May 2003 4:23:00 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|