
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | The Lounge | |
| a kavitane alane konchem podiginchu post cheyochu
Posted by: praveen At: 27, May 2003 3:35:54 AM IST evaru leni chota idigo
chinna mata ni chevilo cheppanu anuko :)
Posted by: ramya At: 27, May 2003 3:34:40 AM IST oh kool . nijangane bavundi
Posted by: praveen At: 27, May 2003 3:33:47 AM IST pakkana nevu unthe.....nenu kantanenno kalalu
pandina kalalo ponge ala payi
telipovali manasu ....Oho
cheyi cheyi kalupu
nedi nade toli gelupu:)
Posted by: ramya At: 27, May 2003 3:31:48 AM IST ila cheppeste ela ramya? alantivanni pakkakochi cheppali. chinnapillalaki canula pettetappudu kathalu chepputamu choodu edavadunada. ala.
Posted by: praveen At: 27, May 2003 3:30:52 AM IST hmm nijam chepputae nammavu:0
mulaga chettu is not strong
poguduthe kuda tappenaa??
Posted by: ramya At: 27, May 2003 3:28:27 AM IST naaku teleeda rajesh? ila enta mandi meeda kavithvalu cheppaledu?????? hehe.
Posted by: praveen At: 27, May 2003 3:24:14 AM IST praveeeeeen....ninnu mulam chettu ekkistundhi jagratha....
Posted by: Rajesh At: 27, May 2003 3:22:27 AM IST ayya baboy lounge lonchi paripommani ila chepputunnara enti?
Posted by: praveen At: 27, May 2003 3:21:24 AM IST nenu ekkade comments rasthanu
praveen ni kavithvam chudagane
nanu nenu marachipoyi ne gurinchi
aalochinchadam modalu peduthunanu
emiti ee chitram ?? ani nalo nenu anukuntunanu:)
Posted by: ramya At: 27, May 2003 3:19:50 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|