
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | The Lounge | |
| hahaha....palu posi penchutundha enti...
vishyalu cheppedaniki....lol
Posted by: Rajesh At: 21, May 2003 7:30:09 PM IST enti sentiments tho kodutunnara...praveen...
Posted by: Rajesh At: 21, May 2003 7:29:17 PM IST enti ramya anta tondaraga veltunnavu. mee inlo mosquito, elukala vishayalevi cheppakundane.
Posted by: praveen At: 21, May 2003 7:29:04 PM IST :O:O ena abhandaalu...asalu neeku norela vacchindi :O
Posted by: Saleem At: 21, May 2003 7:27:53 PM IST antoddule raj. andaru nenu lekunda venakala matledesukoni malli senti kaburla?
Posted by: praveen At: 21, May 2003 7:27:08 PM IST appude pettesam 5 mins anthe praveen...nuvuv lekapote ela maatladutam cheppu :(
Posted by: Saleem At: 21, May 2003 7:24:53 PM IST ammo..adenti antha kopama...
sare enjoy chesuko talli...
just formality ki adiganu...
Posted by: Rajesh At: 21, May 2003 7:24:41 PM IST naaaku telusule meeru iddaru todudongalu.
avunu ninna enta time matladukunnaru meeru?
Posted by: praveen At: 21, May 2003 7:23:10 PM IST kaka...photo lo mastunnave........assalu aa posu chudu
Posted by: Saleem At: 21, May 2003 7:22:54 PM IST hehhe nenu msngr lo chatting ee kani rummy to kaadu :D
Posted by: Saleem At: 21, May 2003 7:22:20 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|