
|
|

|
Cinema Special: Anything on Cinema | | sinimaa : sollu kaburlu :-) | |
| halOCCgaaru baagunnaaraa :)
meeku teliyadaa ippuDu geeta vachchi pavan kalyaaN fyaan&s lOki chErindi :)
Posted by: శ్రీరాధ At: 12, Oct 2005 11:33:56 PM IST si si maama elaa unnavu... unna maama niikosam E chustunna baalayya baabu Taapik raaganae ekkaDa unna uDipaDatavu kada inka paDalaedu EmiTi abba ani....
kada akka....baalayya ni talavakunDa nidra paTTadu anukunTa si si ki
he he si si baalayya ni Emi anna annavu anTae kattula toa kaadu...I allari piDugu piDikili toa champaestaaDu....loal
Posted by: venkat suresh chowdary At: 12, Oct 2005 11:29:21 PM IST hi hi nIku maaTlaaDE hakku lEdu si.si :)
soopar appuDu ajnaata vaasaaniki veLLi maLLI ippuDu vachchi maaTlaaDedavaa ??
sollu daaram kadalaTlEdu kadalaTlEdu anTaaru .. okka baalayya moovIs mIda ayitE charchaku bhalE vastaaru .. mari migataa E Taapik ki raarE ??
van - saiD narukuDaa ??
Posted by: బుజ్జిది At: 12, Oct 2005 11:14:45 PM IST bujji EmTi ee madhya baalayya ki amta raamg pablisiTI istunnaavu .... baalayya yUes vachchinappuDu mee imTiki raalEdani kOpam tO raastunnaavaa ilaa ;)
halO amDi raadha gaaru , surEsh gaaru
mana mokka ekkaDa ? kanipimchalEdu ee rOju
Posted by: Ever Green At: 12, Oct 2005 11:06:59 PM IST paruchoori bradar&s laagaanaa :)
Posted by: శ్రీరాధ At: 12, Oct 2005 10:34:08 PM IST hi hi inkaa chEyalEdaa .. oohinchi mundugaanE raasEsaa chEsEsiddi EmO ani :P
Posted by: బుజ్జిది At: 12, Oct 2005 10:04:24 PM IST :) SrIraadhaa sunIl , surEsh inta seppinaa chooddaamanE naa inkaa ...
hi ..hi .. inDasTrI hiT koTTinaa ... flaap koTTinaa baalayyE .. jaanI .. andarivaaDu rikaarDs ni brEk chEsi marI inDasTrI flaap kanTi choopu tO kaadu raa ... piDugutO flaap koTTaaDu :)
Posted by: బుజ్జిది At: 12, Oct 2005 9:31:42 PM IST Posted by: Mr. SHARATH KUMAR SHARATH KUMAR At: 11, Oct 2005 5:16:17 PM IST
Sarat gaaru, naa hasbanD kooDaa Ti. pee membare^.
http://www.telugupeople.com/members/index.asp?userID=STURLAPATI tana pro^failulo^ okappuDu andari fo^To^lu unDe^vi, ippuDu tanu teese^saaru. aayanne^ kanukko^nDi enduku tee^se^saaro^. :)
suneel gaaru, baalakRushNa abhimaani ayyunDi meere^ bharinchale^nanTe^ elaaganDi? maaku ikkaDiki neksT veek vastundi appuDu Deals (oka TikkeT meeda ho^l fyaamilee laanTivi) aemannaa unTe^ choostaaM. :)
Posted by: శ్రీరాధ At: 12, Oct 2005 6:55:45 PM IST Hii all..
Ninna maa PIDUGU cinema chusaa. Konchem stylish gaa vundi kaani, overal gaa bharinchatam kastame ;)
suresh aa cinema ni trim cheyyali ante talkie part ettesi, only songs veyyali :)) Songs anni vinataaniki, chudataaniki baavunnayi.
raadha gaaru meeru, srinivas gaaru, pillalu inkaa guntur lone vundi vunte aa okka ticket kooda kone pani lekunda chupinche vaallam maa cinema :p
Posted by: Suneel At: 12, Oct 2005 2:13:38 PM IST idlebrain lo choosaanu allari pidugu cinema chicago lo
buy one ticket @ $10 ,get one free
surEsh gaaru meeru cheppindi nijamEnanDi :)
Posted by: శ్రీరాధ At: 11, Oct 2005 9:22:08 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|