
|
|

|
Cinema Special: Anything on Cinema | | sinimaa : sollu kaburlu :-) | |
| balayya majaaka.....andaru kalasi I daaranni okka laagu lagaru gaa.....
sh....E.si.pi ranjit kumaar vastaDu nidanam gaa maaTalaDanDi.....
Posted by: venkat suresh chowdary At: 5, Oct 2005 10:27:37 PM IST ayinaa paaTalu hiT ayina sinimaalu Emi aaDAyi baalayya baabu vi ?
dharma kshEtram ? ... aSvamEdham ?
alaanE allari pullayyaa ... charitra ripITeD :)
EnaaDaitE heksaa plaaTinam chEsaarO aa rOjE sinna DavuTu raavaali :)
Posted by: బుజ్జిది At: 5, Oct 2005 9:55:11 PM IST laab ripOrTs inkaa nammutunnavaa niranjanuu ??
Posted by: బుజ్జిది At: 5, Oct 2005 9:40:58 PM IST kevvv .. ee rakam gaa naaku 10 Daalarlu sEv ayinaayi ..
thuu ... allari piDugu kannaa vi.vi E saana beTTar anTaa :)
avuT em.ar.vi prasaad avuT :)
prabhaas kOsamanna chooDachchu lE niranjan aa sinimaa :)
Posted by: బుజ్జిది At: 5, Oct 2005 9:27:02 PM IST next 3months daaka telugu movies chooda koodadu ani decide ayyanu :-)
Posted by: Murali za az At: 5, Oct 2005 9:23:53 PM IST bAlayya sinimA bAgOlEdani pratyEkinchi cheppukOvAlaa ?
namastE ranjan gAru,
rAdhA gAru ,
muraLi gAru,
vijay` jI,
choudari
Posted by: BHADRA At: 5, Oct 2005 8:57:14 PM IST halO niranjan gaaru meeru aa sinimaa chooSaaraa ?
Posted by: శ్రీరాధ At: 5, Oct 2005 8:45:46 PM IST niranjan 2mins ayipoindi :-)
Posted by: Murali za az At: 5, Oct 2005 7:59:52 PM IST halO aal :)
mokkaa,neeku oka saameta telusaa "moguDu koTTinanduku kaadu tODikODalu navvinandukani" smailee koTTina kaamenT gurinchi aemi analEdu nEnu koTTina kaamenT neeku vekkirinta gaa kanapaDutOndaa idi chaalaa anyaayam :)
Posted by: శ్రీరాధ At: 5, Oct 2005 7:27:20 PM IST Hi all..:)
malli I treD ki prANam vachchinaTTundi , thnx to ballayya :p
Sri where r u??
Posted by: విజయ్ At: 5, Oct 2005 7:13:24 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|