
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!...rachchabanDa...!!! | |
| pEkaaTa nEnu rEDi emi aaTa? Tramp aa lEka rammi naa ?
Posted by: బుజ్జిది At: 23, Dec 2003 10:49:15 PM IST abbo anupama garu manam oke sari oke laa alocinchi natu vunnamu
Posted by: Mrs. Navvekallu Avekallu At: 23, Dec 2003 10:44:48 PM IST anuu nEnu mIkosam rachchabanDa daggarE message peTTi Reply kosam wait chestunnaanu..
vENu .. aemi raaka poyina problem lEdu..
Posted by: Crazy At: 23, Dec 2003 10:43:30 PM IST mee badulu kodda nenu peka aadatanulendi ( mari dabbu meede) .. inka poga tragadam raadanukondi .. matladadam sangathi cheppakkarledu gaa ;-) :-) he hhe hheee
Posted by: Mrs. Navvekallu Avekallu At: 23, Dec 2003 10:43:04 PM IST hmm evaru VA ravaatledaa :-)))
Posted by: Mrs. Navvekallu Avekallu At: 23, Dec 2003 10:41:19 PM IST ratnaa.. raama anTE nEnE..
vENu baabu aelaa unnaavu..
bujji seattle lo Friend intiki vastunna .. details mail rastanu..
Posted by: Crazy At: 23, Dec 2003 10:40:36 PM IST hi venu ji.. welcome
Posted by: Mrs. Navvekallu Avekallu At: 23, Dec 2003 10:38:32 PM IST na peru Ratna ..:-)
intakee Ramaa evarandi Anupama garu :-)
Posted by: Mrs. Navvekallu Avekallu At: 23, Dec 2003 10:38:10 PM IST anuu nEnu ikkaDE unnaanu..
good .. navve_kallu mee pEru aelaa palakaalo
Posted by: Crazy At: 23, Dec 2003 10:36:28 PM IST crazy hmm ippuDE meeku mail ichchaa
Posted by: బుజ్జిది At: 23, Dec 2003 10:35:37 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|