
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!...rachchabanDa...!!! | |
| inkaa Time kaalEdaa mee samaavEsaaniki ani aDugudaamanukunTunnaa ee lOpu vachchaaru....prasaad gaaru
Posted by: Mrs. Aruna At: 23, Dec 2003 7:51:53 PM IST anuu , aruNaa nEnu mottam vinnaanu.. pEkaaTa nErchukOvaalanTe naaku cheppanDi..
Posted by: Crazy At: 23, Dec 2003 7:50:29 PM IST ayithe shhh.......gupchup.
Posted by: Mrs. Aruna At: 23, Dec 2003 7:49:49 PM IST asalu ABC.. lu kooDaa raavE????
Posted by: Mrs. Aruna At: 23, Dec 2003 7:33:49 PM IST pEka aaDutunnaraa....chooDalEdE nEnu eppuDu....sarE mottaniki achcha telugu pEru vetukkochchi peTTaaru
Posted by: Mrs. Aruna At: 23, Dec 2003 7:22:41 PM IST ee rachchabanda evarandee modalupettindhi??
Posted by: Mrs. Aruna At: 23, Dec 2003 7:14:00 PM IST ayipoyayi anupama...edo draw chesukuntoo vunnaru
Posted by: Mrs. Aruna At: 23, Dec 2003 7:12:37 PM IST Hai anupama.....goodmorning.
Posted by: Mrs. Aruna At: 23, Dec 2003 7:08:40 PM IST Nice ante, neat n clear undi ani, Lunch Ainda?
Posted by: Megie At: 23, Dec 2003 2:21:50 PM IST Oh, I'm kusalam, Mee Lunch ainda? Nice Profile :)
Posted by: Megie At: 23, Dec 2003 2:04:20 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|