
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa !!! ( remDava parvamu ) | |
| ramDi rAdhAgAru mIru kUDA lET ayitE elA.?
vILLu assalu cheppina mATa vinaTam lEdu..
nE vachchedAka mIrE chUsukOvAli..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 26, Apr 2005 11:17:41 PM IST namastE vinaayakam gaaru,baaskar gaaru baagunnaaraa!
halO mokka gaaru :)
Posted by: శ్రీరాధ At: 26, Apr 2005 11:12:57 PM IST namastE rachchabamDa saByulArA !
mumdu ikkaDa hAjaru vEyimchukoni pakka dArAllOki veLLamDi..nAkasalE kanfyUjanu..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 26, Apr 2005 11:11:06 PM IST istE kadA !!pATaladAramlO kuDA raddI perigipoyimdi..
nEnu okaTi posT chEsE lOpala padi pOsT avutunnAyi:(((
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 26, Apr 2005 11:00:08 PM IST andariki vandanaalu __/\__
ela unanru
Vinayakan gaaru...ananth gaaru...Sri radha gaaru..suri babu...rsp mama....suneel gaaru..Bujji gaaru...amrutha gaaru...yalamanchi gaaru and all..
EmiTi rachchabanDa daaram toa kavitalu allutunnaru ful josh toa vinaayakam gaaru
Posted by: venkat suresh chowdary At: 26, Apr 2005 10:49:42 PM IST Oy anantu emittee ekkada tirgutunnaaaaaav..
u rrrrr short of attendance here..
hAy bujjI !EmchEyanu amtA bijI ayipOyAru... ilA bamDa meTlavadda pATalu pADukumTU gaduputunnA ..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 26, Apr 2005 10:44:59 PM IST :) vinaayakam
Posted by: Mrs. ♪ ♪ music ♪ ♪ At: 26, Apr 2005 10:29:43 PM IST ee vELalO mIru Em chEstu vunTaarO
anukunTu vunTaanu prati nimishamu nEnu
naa gunDe EnaaDo chEyi jaari pOyindi
nee neeDagaa maari naa vaipu raanandi
dooraana vunTunE Em maaya chEsaavo
naDi rEyilO neevu nidaraina raaneevu
gaDipEdelaa kaalamu gaDipEdelaa kaalamu
pagalaina kaasEpu pani chEsukOneevu
nee meedanE dhyaanamu nee meedanE dhyaanamu
yE vaipu choostunnaa nee ruupE tochindi
nuvu kaaka vErEdi kanipinchananTondi
ee indra jaalaanni neevEna chEsindi
nee pErulO EdO priyamaina kaipundi
nee maaTa vinTuunE em tochaneekundi
nee meeda ASEdo nanu niluvaneekundi
mati poyi nEnunTe nuvu.....navvukunTaavu
ee vELalO
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 26, Apr 2005 10:19:05 PM IST amdarikI namaskAram
halO amRuta gArU ..sAnnALlaki..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 26, Apr 2005 8:03:28 PM IST frI manaki kaadanDi amRuta gaaru, adi presiDenT gaaru, anant bhayya madya evo DIlings. ippuDippuDe ilaanTi kumbhakONaalanni bayaTaki vastunnaayi...:-))
hello raadha gaaru, nishi gaaru, Sree..
Posted by: Suneel At: 26, Apr 2005 7:46:31 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|