
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!rachchabanDa!!! - 6 va parvamu | |
| evaraa aayana ?? Emaa katha anupama gaaru ? :)
Posted by: లొట్టాస్ At: 22, Oct 2006 8:50:56 PM IST pOraa nuvvEnTi naaku neetulu cheppEdi, veLLi panichoosukO.
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 22, Oct 2006 8:50:20 PM IST Sri^nivaas` ika ni^to^ vaage o^pika le^du satpravartana ne^rchuko^ no^rujaaraku ide^ naa akhari sande^Sam ni^ku....ke^supeTTu chaTTaalu mari^ anta allaaTappavikaadu naaku saakshyamu cheppe^vaaLLunnaaru....
Posted by: Mr. Bhaskar At: 22, Oct 2006 8:48:31 PM IST Posted by: భాస్కర్. బి At: 22, Oct 2006 8:43:06 PM IST
nuvvO chiroovi neegurinchi andaritO Diskas chEstaanu. naakEm pani.
nuvvu emi koTTaavO aDmin sEv chEsaanani cheptE appuDu nee inTikochchi pOleesulu choopistaarugaa. DOnT varree. illaagE kanTinyoo cheyyi nee meeda kEsu KhaayaM. enta Dabbainaa venukaaDEdi lEdu.
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 22, Oct 2006 8:48:25 PM IST anupama gaaru , mee deggara saakshaadhaaraalEvanTaaraa ?? :)
Posted by: లొట్టాస్ At: 22, Oct 2006 8:45:14 PM IST bhaaskar .. aeppuDu aDavaaLLaki naa sapOrT anTu pedda pedda pOsTings koDataavu, maLLI andaru aDavaaLLani tiDataavu, aenTo nuvvu nIkE ardam kaavu.
anavasarangaa oka fEk eiDi naaku anTagaTTi lOlli chEstunnaavu.
nuvvu tiDitE ninnu tiTTIna vaaDIni tiTTu, koTTu. inkO saari inTilO aDavaaLLani tiDitE nEnu vachchi kEsu paTTaDamE kaadu , inkOTi kuuDaa cheyyavalasi vastundi.
kaasta vaLLu daggara peTTukOni pOsTulu koTTu
Posted by: Crazy At: 22, Oct 2006 8:43:30 PM IST naakevari mi^daa ko^pamle^du anavusaramugaa ru^marsu le^poddanTaanu ne^neppuDannaa mi^ Sri^raadhanu e^mannaa annaanaa?
raam prasaadu anTe abhimaanam sare peddaayana tiTTinaa pharavaaledu
aa aiDi vishayamulo^ tappuche^ste^ saari
Posted by: Mr. Bhaskar At: 22, Oct 2006 8:43:06 PM IST mahiLalagurinchi maaTlaaDoddani cheppaTaaniki mi^revaranDi arhatalu fiksu cheyyaTaaniki mi^ke^mundi arhata
naakunna man@h saakshi naakundanDi ne^neppuDu praSaantatanu ko^rukunnaanu naa javaabulanni prati spandana maatrame sandharbaanusaaramu mi^to^ ku^Daa naakenduku goDava
Posted by: Mr. Bhaskar At: 22, Oct 2006 8:39:21 PM IST gavarnamenTu udyOgaM velagabeDutoo taagochchi ishTamochchinaTTu bootulu koDitE oorukunTaamanukunTunnaaDu.
aDmin sEv cheyyalEgaanee veeDi meeda kEsu gyaaranTeegaa failu chEstaa.
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 22, Oct 2006 8:36:40 PM IST o_o
==>>
0_0
==>>
() _ ()
==>>
(
)
-
(
)
adI sangati !!
Posted by: మిగిలేది At: 22, Oct 2006 8:35:24 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|