
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa - 8 !!! ishTamagOshTI la ashTama parvam !!! | |
| iSvEta, mI vUri nunchi naa kolIg okaru vIkli kamyUT chEstunTaaDu. mIru lishT istE... selekT chEsukonTaam emEmi kaavaalO, vADiki ichchi pampochchu ;)
Posted by: Suneel At: 15, May 2007 3:19:43 AM IST iSvEtaa inkaa EmEmi vunnaayi mI tOTalO ?? lishT istE Emi kAvaalO selakT chEsukonTaam :))
Posted by: Suneel At: 15, May 2007 2:54:56 AM IST raammulakkaaya ani nEnU vinnaa chinnappuDu. maa naanna vALla ammamma anEdi alaa. marI achcha telugu mATlADEdi tanu, navvukonE vaaLlam pilla byaach anta :)
Posted by: Suneel At: 15, May 2007 2:52:32 AM IST takkaaLam telugaa? naaku teleedE. :O
raamulakkaay ani achcha telugulO kOstaa jillaalO anTaaru mari.
Posted by: మోహన రాగం At: 15, May 2007 1:37:22 AM IST brahmaanDam gaa unTundi. ayinaa telugu pijjaa annaanaa nEnu telugulO pijjaa ni alaa anTaaru annaanu kaanee. udaaharaNaki TomaaTO ni raammulakkaaya anaru achcha telugulO alaa annamaaTa. :p
Posted by: మోహన రాగం At: 15, May 2007 1:33:08 AM IST halO surEsh gaaroo, niranjan gaaroo, suneel
telugulO pijjaa pErulenDi. :p
Posted by: మోహన రాగం At: 15, May 2007 1:24:08 AM IST Posted by: Mr. musugu donga At: 14, May 2007 8:37:53 PM IST
bhalE undi dongaa. aa pakkana kaRRa undE adi inkaa baagundi. evarnO chitakabaadaTaaniki reDeegaa pakkana peTTukunnaTTu undi kadaa. :))))
idivaraku alaanTi kaRRalE daggara peTTukunEvaaraTa dongalni baadaTaaniki. :p
Posted by: మోహన రాగం At: 15, May 2007 1:21:46 AM IST namaskAr
Posted by: Suneel At: 15, May 2007 1:17:49 AM IST allallallallO :)
Posted by: మోహన రాగం At: 15, May 2007 1:17:02 AM IST vinaayakam :)
ran jan , baTTala satti :P
Posted by: Mrs. ♪ ♪ music ♪ ♪ At: 14, May 2007 11:28:36 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|