
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!...rachchabanDa...!!! | |
| Back....***yaaaaaaaaawn*****
Yes SG... kaarnar lO priyaaz neekOsam aDiginaTTu undi...kaanee tanu kEvalam telugu lOnE maaTlaaDutundaTa! :-)
Posted by: Hytech At: 19, Dec 2003 1:05:36 AM IST
saayi baabaa :)
Posted by: బుజ్జిది At: 18, Dec 2003 11:30:45 PM IST anu.. 2 nd mate correct..
hi sai..
Posted by: Crazy At: 18, Dec 2003 11:20:05 PM IST siva satya sambu prasad
hello guys what is this about
looks too funny
atleast here anyone will respond
bye
Posted by: Mr. sai At: 18, Dec 2003 11:16:47 PM IST ayyo ayyo Emi poyE kaalam vachchindi ayyaa prasaadam raavu gOpaalraavu ani anTunnav :)
krishNa ni Emi anaku andaala naTuDu :P
Posted by: బుజ్జిది At: 18, Dec 2003 11:03:13 PM IST kondaru sinimaa naTulaku peTTina pe^rlu
kriShNaa .. naTaSuunya
muraLi mohan .. naTahIna
mohan baabu .. naTabIvachcha
raavu gopaalaraavu .. naTagajibiji
Posted by: Crazy At: 18, Dec 2003 10:59:51 PM IST maa yaapeesOLLadi ETO 'kunDa adRushTam ' anTa...yelli O paali choosottaa! :-)
Posted by: Hytech At: 18, Dec 2003 10:59:20 PM IST idi modern rachchabanDa, marchipOyaavaa raamsaami ? andukE lighter aDigaa....aaDoLLa deggara lighter unTundani innaanulE !
boochee...aa iShTamE....sinimaalO itara kyaameDee lEkapOtE baalayyE kadaa!! kaburlanni cheppaavu kaani SSS anTE EnTO cheppalEdu....nEnu odilipeTTanu!
neeku sandiste nuvvu aa pogatO saambraaNi kooDaa peTTukunETaTTunnaavE!! :-)
Posted by: Hytech At: 18, Dec 2003 10:49:55 PM IST Kagapati amrutamu tEgaa
buga buga mani pOngi Oka chukka bhuumipai vraalEn
pOga cheTai molachan
pOgataagani vaaDu dunnapotai puTTun..
Agni ..
jamadagni..
aggipeTTundaa..
Posted by: Crazy At: 18, Dec 2003 10:45:00 PM IST sss ante siva satya .. hmm edo vunnadi tekku marichitini nenu kooda :( waaaaaaa waaaaaa
Posted by: బుజ్జిది At: 18, Dec 2003 10:43:00 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|