
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!...rachchabanDa...!!! | |
|
nI pEru ?
aggipeTTi vunnadaa..
agni ...........jamadagni .. mana krishNaa gaaru gurtuku vastunnaru :)
muggulaa! adEndakkaa veyyaali kadaa monna 15 nunchi asalE sankraanti nela paTTaaru kadaa veyyaka pOtE elaakka?
Posted by: బుజ్జిది At: 18, Dec 2003 10:41:47 PM IST
Tekku maamayya adi palnaaTi bhrammanaayiDu nE .. maamayya naaku oka anumaanam naalaa neeku ekkuva baalayya baabu sinimaalu ishTamaa anni bhalE gurtu vunTunnayi neeku!
Endakka EDaki poyinaav ... intasEpu.. aa chuTTa! abbaa naaku bhalE ishTam vaasana .. guppu guppu na poga vadalaali .. railu banDi pogalaa sare naa
Posted by: బుజ్జిది At: 18, Dec 2003 10:38:27 PM IST aedO anuu nOTikochchindi raasaa.
Posted by: Crazy At: 18, Dec 2003 10:37:51 PM IST partha aggipeTTundaa.. ani aDagaraadu.. Oyabbi kaastaa nippunTe istaavaa ani aDagaali
Posted by: Crazy At: 18, Dec 2003 10:36:19 PM IST boochemma...E sinimaa adi SSS Edo baalayya sinimaanE PBN anukunTaa kaanee aa pErEnTO marchipOyaa!
seetaapatE naapai neekabhimaanamu lEdaa...
deeni taruvaata evarikainaa vastE paaDanDi
Posted by: Hytech At: 18, Dec 2003 10:31:26 PM IST naapEru sItaapati
naa peLLaam pEru chandramati
maa iddaridi okaTE nakshatram arundati
maa aaviDaku rachanalanTe prIti
naaku nachchaadu aaviDa raasina ae prati
maa iddari aegumati digumatula laabamE maa chinnaari sumati...
Posted by: Crazy At: 18, Dec 2003 10:25:04 PM IST WB aNu!
lEkanEm....piThaapuram undigaa, adi objection aitE...masaalaa vENu/ODadonga/ Singer Srivenu Sr. ilaa mana vENu ki chaalaa pErlu peTTochchu....EmanTaav vENu?
(adEdO sinimaalO choosaanu SSS ani)
chuTTa undi...mee daggara lighter undaa? ;-)
Posted by: Hytech At: 18, Dec 2003 10:19:49 PM IST
evaru lEru kadaa...ikkaDa koorchoni chuTTa kaalchochchaa lEka aa neelima vachchi maLLee kavitvam vinipistundaa? ;-)
Posted by: Hytech At: 18, Dec 2003 10:10:29 PM IST bahumatulu chaala vachchaayi byaachilar gaa chivari puTTinarOju kadaa! baaga aenjaay chEsaanu..
.. ika SrImati ni aempika chEsE viShayam inTilo vaaLLaki vadilipETTinaanu..
Posted by: Crazy At: 18, Dec 2003 10:07:49 PM IST manchigunna, panDaga baaga jarupukunnavani vinna...Saanaa santOsham !
bahumatulEmochchinai lEkunTE Direct gaa Sreemati nE setup chEstunnaaraa? :-)
Posted by: Hytech At: 18, Dec 2003 9:39:55 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|