
|
|

|
Cinema Special: Anything on Cinema | | sinimaa : sollu kaburlu :-) | |
| Hello all..:)
Posted by: విజయ్ At: 21, Jun 2005 7:50:58 PM IST halloa loa loa al
Posted by: venkat suresh chowdary At: 21, Jun 2005 7:20:57 PM IST hello.. elaa vunnaaru antaa? chandramukhi chusaa, baane vundi. rajani kaakunDaa vErE evarannaa cheste anta pedda hiT ayyEdi kaadEmo anipinchindi.
enTi muraLi, sandhya ni, vandana ni nIkE vadilEsi vachchaa kadaa, maLLi menejar ki WHY lein koTTings ?? :)))
Posted by: Suneel At: 21, Jun 2005 12:38:42 PM IST enTo ivvaala anta bijee ayyipoyaaru , andukenEmo ikkaDa produnnunchi okkaTe varsham :-)
vanochenanTe varadostadi :-(
Posted by: Murali za az At: 21, Jun 2005 2:54:16 AM IST Good going Murali. alaage^ kaanivvu pramo^shan Khaayam :)
Posted by: Mr. Srinivas Turlapati At: 21, Jun 2005 0:06:41 AM IST hola
emi naDustundi ikkaDa ...:-)
nijam suresh naaku assalu pani lEdu aapeesu lo :-)
maa mEnEjar ki lain veyyaDam tappa :-)
Posted by: Murali za az At: 20, Jun 2005 11:45:50 PM IST evarabbaa aa amRuta aviDa gurinchi manam Em seputaam peddagaa parichayam lEkunDaa ?
Posted by: Mrs. Geeta Geeta At: 20, Jun 2005 10:22:33 PM IST hi all...
EnTi ivaaLa andaruu biji gaa vunnaTlunnaaru!?
Posted by: Nishigandha At: 20, Jun 2005 9:55:22 PM IST ikkaDunna peddalandariki namaskarAlu (vayasulOne kAdanDI).
eppudU chUsina sollu kaburlEnA? kAsta yuvata gurinchi paTTinchukonDi. mIku telisina 4 (lEdA nalaBei) manchi vAkyAlu "amRuta vAkyAlu" lo pOsT cheyyanDi. mAgurinchi kAsta sradda tIsukonDI. mIkucheppETantavADni kAdulenDi Edo..............
Posted by: BHADRA At: 20, Jun 2005 9:46:22 PM IST halloa loa loa al
Posted by: venkat suresh chowdary At: 20, Jun 2005 7:10:29 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|