
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa - 8 !!! ishTamagOshTI la ashTama parvam !!! | |
| :)gurtu chEsindi meerEanaamikaa.....nannu Taim mishan lO 5 samvatsaraala venakki teesukuveLLaaru...ekkaaDO sTOr chEsindi gurtu vachchi choostE vundi:)
Posted by: Vennela At: 11, May 2007 6:51:57 PM IST idanyaayam vennelaa..... inni rOjula taruvaata kuuDaa niivu aa kavitanu gurtu peTTukunnaa vamTE....daanni baTTi artham chesukOvachchu niiku aa kavita emta baagaa nachchinadO...
mari bannini alaa anavachchaa...
Posted by: Mrs. అనామిక At: 11, May 2007 6:48:13 PM IST bannI, nI rikvesTu teerchE Sakti nAkekkaDidammA :(( kAvAlanTE nI chevilO UdutA .. ikkaDa mAtram nA valla kAdu..
prayOgAlu chAlAnE chEsindanTa anAmikA! nAku monnI madhyanE telsindi :)
vennelA, EvO mp3 lu kAvAlanTa .. neT lO vinTunnavi saripOvanTa bannIki :)
Posted by: Nishigandha At: 11, May 2007 6:41:59 PM IST Hey Banny gurtundaa......
“aruna o aruna
chiru sandhadi bharina
tp.com lo neevu nityam moge vo veena
discussions lo andhariki neevega mari prerana
neevu leka cheseru andharoo mouna dhaarana
malli neevosthene sandhadi kaanthula prasarana”
Posted by: Mrs. kala ch At: 21, Nov 2002 3:00:32 PM IST
Posted by: Vennela At: 11, May 2007 6:38:57 PM IST muuDu naalugu samvatsaraala kritam amTunnaaramTe..
ippaTi cheyi tirigi unTumdi kanuka..hammayya haayigaa Upiri piilchavachchu..
Posted by: Mrs. అనామిక At: 11, May 2007 6:38:01 PM IST adO pedda katha....
mooDu...naalugu samvatsaraala kritam....ee saiTuku vachchina kottalO....naa meedE prayOginchindi....
aruNaa...andaala bariNaa... anToo...
inkaa nEnilaa vunnaa anTE....bayam lEdu anaamikaa....dairyamgaa vunDu:)
Posted by: Vennela At: 11, May 2007 6:33:51 PM IST banni raiTer kaavalani korika anTunnaavu,
mari prayogaalEmainaa modalu peTTinaavaa,
intavaraku evarimiida prayogimchinaavuu
panilO pani bamDapaina vaaLlani veyaalanipiste nannu vadileyyi
emdukanTE..endukanTE..
naakunnadi okaTE tala mari:)))
Posted by: Mrs. అనామిక At: 11, May 2007 6:28:55 PM IST bannee neekO moTTikaaya...ikkaDunna vaaLLani vEstaa anTaavaa:)..paapam anaamika bikku bikku manToo choostundi.....
Emaa vinnapam... Emaa katha.....ippuDE maninchaalsindE
Posted by: Vennela At: 11, May 2007 6:25:46 PM IST sarE ayitE meekkUDA gArelishTam lEdannamATa :)
vijay vachchinA dUram ninchE oka danDam peTTEsi veLLipOtAru.. marEm parlEdu.. antA mana rAjyamE! :)
Posted by: Nishigandha At: 11, May 2007 6:24:54 PM IST evaru ... vijay gaaraa???
ayitE bayam lEdu....peddagaa parichayam lEdu kadaa nannu Emee analEru:)
Posted by: Vennela At: 11, May 2007 6:18:15 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|