
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa - 8 !!! ishTamagOshTI la ashTama parvam !!! | |
| kaadamDi vennelaa ee TaimulO phasT vachchedi mana presiDemTugaaru.
ayinaa ee veLa anni ulTaa palTaa avutunnavi lemDi..
Posted by: Mrs. అనామిక At: 11, May 2007 6:16:48 PM IST Haay nishi....ee rOju banDa manaki maatramE sontam....bannee aa karra teesukuni raDeegaa vunDu evaru vachchinaa antE vEsey :)
ayyabaaboY fasT vachchEdi vinaayakamgaaraa ayipOyindi ee rOju naa pani...
Posted by: Vennela At: 11, May 2007 6:10:41 PM IST nishii gaaru emchakkaa gaaru pakkana peTTi maaTlaaDa vachchugaa..:))
Posted by: Mrs. అనామిక At: 11, May 2007 6:09:52 PM IST halO vennela gAru, anAmika gAru, bannIs :)
ivALa enchakkA andarU ADalEDIsE unnAru :))
Posted by: Nishigandha At: 11, May 2007 6:06:33 PM IST raiTaru bannee naa...cheppu cheppu..:)
bayODETaa ivvaDaaniki Emundi andarikee telisindE:)vaaching mOD lO vinaDaaniki pratyEkamgaa Emee lEdu...
Posted by: Vennela At: 11, May 2007 6:05:50 PM IST Posted by: Vennela At: 11, May 2007 5:40:27 PM IST
cheppeki miiku abhyamtaram lekunTe inkaa kuuDaa cheppavachchu...:))
poTi paDi chadavaDam amTunnaaruu..emi chaduvutunnaaru..
Posted by: Mrs. అనామిక At: 11, May 2007 5:58:44 PM IST raiTar gaaru mii gurinchi kuuDaa koddigaa maaku cheppavachchugaa..
Ti.pi lo mimmali ni kalavaDam ide modalugaa andukE...:))
Posted by: Mrs. అనామిక At: 11, May 2007 5:55:52 PM IST adEmiTi maaTlaaDi maaTlaaDi neerasam vachchindaa appuDE vaaching mOD anTunnaavu???
maadee antE
muchchaTaina kuTumbam :)
mEmiddaram maakiddaru:)
vunTunnadi haidarabaad lO...
maa paapatO pOTee paDi chadavaDam chadivinchaDam , Taim dorikinappuDu Tipi lO allari cheyyaDam ...naa haabees..chaalaa inkaa cheppanaa...
Posted by: Vennela At: 11, May 2007 5:40:27 PM IST cheppaDaanikemudamDi..amtaa maamulE
maadi chinna kuTumbam chintalu lEni kuTumbam TaipulO
mEmiddaram maaku okkaru (abbaayi)
maa vaaru chaarTeD akaunTenT.
inkemi vishayaalu cheppali
mari mii gurinchi kuuDaa koddigaa....
Posted by: Mrs. అనామిక At: 11, May 2007 4:54:06 PM IST :)
anaamikaa meeru bengaLooru nunDaa....
mee gurinchi antaa imaajin chEsukOvaDamEnaa...kaasta cheppEdundaa???
Posted by: Vennela At: 11, May 2007 4:36:02 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|