
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | Allari chEddaam ranDi :-) | |
| vachchaaraa mahaanubhaavaa? kotta saMvatsaraM lO madhura vaaNi ni talchukunnaaraa lEdaa?
Posted by: Subrahmanyam Mula At: 1, Jan 2004 5:04:16 PM IST aMdarU vEDukallO bijee gaa unnaTunnaaru..... tarvaata kaluddaaM..
bye,
Subrahmanyam.
Posted by: Subrahmanyam Mula At: 1, Jan 2004 3:35:57 PM IST kammanee kalalu ku aahvaanaM
chakkanee chelimi ki SreekaaraM
plikinaa paaTaki naa praaNaM
aMkitaM annadi naa hRudayaM
hEpee nyU yiyar...........
Posted by: Subrahmanyam Mula At: 1, Jan 2004 3:33:20 PM IST sarE meeru vachchE lOgaa oka paaTa paaDukuMTaanu....
happy happy new year..
good bye old year..
kotta ku epuDu svaagataM
paata ku vaMdanaM...
Posted by: Subrahmanyam Mula At: 1, Jan 2004 3:31:20 PM IST EmiTi allari pillalu evarU lEraa???
Posted by: Subrahmanyam Mula At: 1, Jan 2004 3:29:32 PM IST ee chaayaa dEvi,sUryaakaaMtaM evaraMDee baabU...
Posted by: Subrahmanyam Mula At: 1, Jan 2004 3:28:59 PM IST EmiTi raghu gaaru ee chaayaa dEvi,sUryaa kaaMtamma la madhya en TivODilaa maaraaraa? ayyO....!!!
nUtana saMvatsarapu allari ki meeku svaagataM...........
susvaagataM
Posted by: Mr. srinivasa subrahmanyam At: 1, Jan 2004 3:18:23 PM IST happy new year to u raghu, subrahmanyam vijaya and banny !
Posted by: Naren At: 31, Dec 2003 8:01:33 PM IST aMdarikee nUtana saMvatsara subhaakaaMkshalu
bye,
njoy,
Subrahmanyam.
Posted by: Subrahmanyam Mula At: 31, Dec 2003 6:13:49 PM IST kuMDeelO marri cheTTu chadavaMDi...veelaitE
ok raghuji iMka veLLaali,
bye and good night,
Subbu.
Posted by: Subrahmanyam Mula At: 30, Dec 2003 8:55:41 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|