
|
|

|
Cinema Special: Anything on Cinema | | sinimaa : sollu kaburlu :-) | |
| geetaa nuvvu cheppiteeraalsimdE mishTar peLLaam sinimaa E aamglam sinimaa numDi kaapee koTTaarO :P
Posted by: Ever Green At: 16, Jun 2005 2:25:03 AM IST yeah, bollywood lo kuda mahesh bhatt teese movies ani hollywood films copy ye..:)
geeta , Mister pellam lanti movie hollywood lo vundha?? ye movie abba?
Posted by: విజయ్ At: 16, Jun 2005 2:19:49 AM IST mottaniki programing buddi ponichchukolaedu janaalu....ikkaDa kuDaa kaapii...pesTu anukunTa... :P
Posted by: venkat suresh chowdary At: 16, Jun 2005 2:12:54 AM IST sarE lEddu alaa seppukOvaali anTE bOleDunnay :-)
aakhiriki ... aakhiriki ... misTar peLLAm kooDaa kaapI anTa :(
nishI :)
Posted by: Mrs. ♪ ♪ music ♪ ♪ At: 16, Jun 2005 2:02:12 AM IST naag 'chandralEkha' kUDA kaapI nE... while you are sleeping.. :)
Posted by: Nishigandha At: 16, Jun 2005 1:59:07 AM IST marE aayana " kannayya " kadaa :-)
Posted by: Mrs. ♪ ♪ music ♪ ♪ At: 16, Jun 2005 1:58:07 AM IST rambo - first blood cinema ni copy kotti Khaidi picture theesaru kaani konni scenes ee copy kottaru..:)
Posted by: విజయ్ At: 16, Jun 2005 1:55:19 AM IST khaidI :- )
inglIshulO -- fasT blaD
Posted by: Mrs. ♪ ♪ music ♪ ♪ At: 16, Jun 2005 1:51:16 AM IST Posted by: Sri At: 16, Jun 2005 1:25:56 AM IST
SrI nI messEj choostE naaku okaTi gurtuku vachchings cheputaanE :-) vinukO
" nEneppuDu inTarvyu ki velutunnaa maa vaaru okaTi cheppEvaaru vaaLLu EdaDiginaa samaadhaanam kaanfiDenT gaa telistE cheppu lEkapOtE nIku telisina Taapik ki laakkochchi vaaLLani daani mIda narukkO ( aavu gaDDi mEyunu vyaasam laa ) "
alaanE ikkaDa haalIvuD Taapik bigin chEsinaa miru maLLI mana Taapik ki laakkochchEsaaru gaa :-)
Posted by: Mrs. ♪ ♪ music ♪ ♪ At: 16, Jun 2005 1:49:39 AM IST
alaanE manODu baalayyaa bOrn aiDenTiTi vIra leval lO kaapI koTTi vi.vi gaa mundunchaaDu paapam phaT ayyindi adi vErE vishayam lE
Posted by: Mrs. ♪ ♪ music ♪ ♪ At: 16, Jun 2005 1:42:03 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|