
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | @@@@@rachchabanDa(aidavaparva muchchaTlu)@@@@@ | |
| avunanDii andulO paaTalannii baavunnaayi , inkaa Dinnar kaalEdaanDii ?
raaj ekkaDikeLLaavU....
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 12, Aug 2006 8:20:52 PM IST vinnAnu ..amdulO rAmakrishNa pADADanukumTA..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 12, Aug 2006 8:17:23 PM IST 60 s$ 70s$ lO vi vinTunnaanu naaku nachchina paaTalu
" kurisE vennellO... merisE gOdaarilaa " paaTa bhalE vunTundi film " andaala raamuDu " vinanDi naayak jii
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 12, Aug 2006 8:07:15 PM IST :))
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 12, Aug 2006 8:04:30 PM IST ippuDE choosaa naagaraaj hom pEj intakumundu kooDaa choosaanu aitE marichipOyaanu
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 12, Aug 2006 8:01:35 PM IST ekkaDikOy parugu..rAjessU
bAbu ni ADistunnAvA...
pAta pATalu vimTunnArA..:))SAktI..
Sarma gAritO mI vAru TAkAraTa kadA..mA kaburla lO telisimdi..:))))
O.kE.nAgU..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 12, Aug 2006 7:59:27 PM IST naagaraaj EnTii bommalEyaDaM EnTii ? mEmu chooDOchchaa
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 12, Aug 2006 7:55:58 PM IST SwEtaa , sowmyaa, baabu carroms ADutunnaaru nEnu chimmaTa lO paaTalu vinTU banDakochchanu
hellO raaj......
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 12, Aug 2006 7:54:15 PM IST andarikI namaskAram :)
hAy anD bAy sArU .. wIkenD hAjarI vEseyyanDi :)
Posted by: మిగిలేది At: 12, Aug 2006 7:52:16 PM IST kotta bommalu Emi chEyalEdu vinaayakam gaaru
konchem bijee
Posted by: Mr. NAGARAJU DEGALA At: 12, Aug 2006 7:43:56 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|