
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa - 8 !!! ishTamagOshTI la ashTama parvam !!! | |
| halO sulEsA ,mokkA , maNyam..
maNyam imkaa AfIsA...
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 10, May 2007 10:31:11 PM IST hi banDaas....
Posted by: Mr. G Subramanyam At: 10, May 2007 10:25:38 PM IST yalloa yalloa aal
ayya vaNakkam.....alloa alloa Svaetaa
yo...yo.... bullabbayi....
Posted by: venkat suresh chowdary At: 10, May 2007 10:24:50 PM IST hallO.. ni ramjanU
aksharAlA sAdA..
pappu
rasam
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 10, May 2007 9:46:37 PM IST brEv..
von&lI sAdA BOjanam..
halo bujjammAy....
remTiki mimchakumDA..?? amTE emTi kimkU..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 10, May 2007 9:31:59 PM IST sabhaku namaskaaram :)
Posted by: బుజ్జిది At: 10, May 2007 9:25:05 PM IST nEnu naa lyaanu maarchaali. Teepee ni yaaD chEddaamanTE idugO ee aDvarTaij`menTlu moolaMgaa heDDaafeesu praakseeki praablaM. renTiki minchakunDaa lisT tayaarucheyyanDi mari. avasaramaitE fOk&s`lO unTaa. bai. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 10, May 2007 8:58:36 PM IST bAlAjI kE kRupA sE nO pavar kaT..
( imtavaraku )
halO kimkU..
ippuDe pIk nela.. appaTiki taggipotumdi..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 10, May 2007 8:53:51 PM IST banDOLLaki danDaalu. :)
hallO saaroo, maa vaaLLu ee nelaaKharuki akkaDunTaaru. gunToori vEDiki maaDipOtaarEmO? Disembar&lO 3 vaaraalaki veLLamanTE, oohoo 2 nelalannaa unDaalani bayaludErutunnaaru. :p
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 10, May 2007 8:51:25 PM IST halO nachkI..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 10, May 2007 8:36:26 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|