
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!rachchabanDa!!! - 6 va parvamu | |
| 'mee'/'maa' padaalu vaaDaku goDavalaipOtaay . ;)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 21, Oct 2006 1:08:17 AM IST Posted by: దాన వీర శూర కర్ణ At: 21, Oct 2006 1:02:17 AM IST
nEnu mI vaaDinE surEsH :P
Posted by: sudigali At: 21, Oct 2006 1:07:10 AM IST veekenD niranjanuDidi korikey :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 21, Oct 2006 1:05:20 AM IST Posted by: Mrs. Anupama K At: 21, Oct 2006 1:01:00 AM IST
anupama gaaru mIru laajikkulu baagaa laagutaarE
Posted by: sudigali At: 21, Oct 2006 1:04:49 AM IST pakkana evarU lEru anupama gAru .. lEdanTE koriki namilEsEvADini ..vALLa chevini !
nA chevi nAku andalEdu .. andukani korukkOlEdu :p
Posted by: మిగిలేది At: 21, Oct 2006 1:04:16 AM IST kaadanTaavaa ???
Posted by: sudigali At: 21, Oct 2006 1:00:09 AM IST Posted by: sudigali At: 21, Oct 2006 0:55:21 AM IST
antEnanTaavaa? :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 21, Oct 2006 0:57:40 AM IST niranjan` , vIlaitE kaluddAm ayitE .. nambar nA DabbAlO paDeyyanDi.
"chirunavvu tO " nA "chirunavvu" nA SrInivAs gAru !
bAbU suDigAli .. nI mATanammi meyil chekkukuni vachchAnu kadA .. sumAnI mIda EvO pEraDIlu rAsAvEmO kAsEpu navvukundAmanukunTE .. tussumanipinchAvu .. meyilU lEdu pEraDI lEdu :(
(ilA annAnani pEraDIlu koTTakE !! )
Posted by: మిగిలేది At: 21, Oct 2006 0:57:27 AM IST Posted by: sudigali At: 21, Oct 2006 0:46:34 AM IST
raajessoo, neakevvarO telsaa?
naa chevi korakamanTE oohoo anTunna kyaanDiDETEnaa? :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 21, Oct 2006 0:55:45 AM IST aenduku baabu paata daaraalu vedakaDam
Taim vEsTu , anavasarangaa menTal vastaadi :p
Posted by: sudigali At: 21, Oct 2006 0:55:21 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|