
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa - 8 !!! ishTamagOshTI la ashTama parvam !!! | |
| avunulae ( appaDaala karra virigitae feel avvaligaani .. svagatam )
paapam maa payi flaaT vaaDu Emi chaesaaDu sulaesaa...nidra poatu unTaDu ippuDu laepaku :P
Posted by: venkat suresh chowdary At: 10, May 2007 2:17:54 AM IST E pai vaaDu ??
hi hi bullabbaay E ooraina manadE :)
Posted by: Mrs. ♪ ♪ music ♪ ♪ At: 10, May 2007 2:07:25 AM IST avunu bujjakka.....maanikonDa maaNikyam...paamarru paapa....poaranki loa peLLi...
tappakunDa sulaesaa kaani paapam enkaTalachchimi feelavutundi EmO :P
Posted by: venkat suresh chowdary At: 10, May 2007 1:54:12 AM IST :) evari peLLi ?? " mana vijayavaaDa " lOnEnaa mokkaa ??
Posted by: Mrs. ♪ ♪ music ♪ ♪ At: 10, May 2007 1:41:17 AM IST anta laedu bullabbayi....eppuDoa vachcha maa akka ki jaavaabu ichcha :P
laeTu ki kaaraNam anTae peLLi ki veLLi vachchanu ...( peLLi anagaanae naenu cheppakunDaanae kalaringae anukunTaarulae...svagatam ) :P
Posted by: venkat suresh chowdary At: 10, May 2007 1:38:16 AM IST maryAda pATistunnADanDI.. phrenDs anTAru, ardham chEsukOru.. adEnTO :))
Posted by: Nishigandha At: 10, May 2007 1:34:30 AM IST anTE bayaTa puTTochchi ikkaDa EDipinchochchugA!? :p
mA tammuDini evarO kiDnAp chEsESAru :((
mAku EnTO I vIk anukOkunDA baagA challabaDindi!
Posted by: Nishigandha At: 10, May 2007 0:27:22 AM IST antE antE niranjan :)
akkaDa kUDA enDalu bhayapeDatAyA! enta pani chESAvu bhUtala svargAnni vadilEsi :p
geetA, ikkaDa aDigitE mokka gurinchE.. annamATa :)
Posted by: Nishigandha At: 9, May 2007 11:48:00 PM IST mI tammuDA evaru nishI ??
Posted by: Mrs. ♪ ♪ music ♪ ♪ At: 9, May 2007 11:26:17 PM IST halO niranjan :)
nEneppuDU sariggAnE vastAnu.. TrAphik jAm ayitE tappa :))
elA undi kAliphOrn&iyA jIvitam ?
Posted by: Nishigandha At: 9, May 2007 11:19:01 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|