
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!rachchabanDa!!! - 6 va parvamu | |
| o_o
SrInivAs gAru , mI vADu varjIniyA veLLE panilO unnADA EmiTi !
Posted by: మిగిలేది At: 21, Oct 2006 0:43:06 AM IST intakee Olu tammee nuvvu?
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 21, Oct 2006 0:41:50 AM IST :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 21, Oct 2006 0:41:06 AM IST jaab raaka okaDu EDustunTe
billing takkuvaindi ani inkODu aeDchaaDanTa :P
Posted by: sudigali At: 21, Oct 2006 0:40:32 AM IST allaa eitE OkE niranjanaa. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 21, Oct 2006 0:39:27 AM IST vaarni tassaaraavulO boDDoo suDigaalee panDanTE selecTayyinaTTu, kaayanTE paarTee aDugutaavEnTi? :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 21, Oct 2006 0:38:35 AM IST raani kinkara vachchi dIpaavaLi daavat istaaDEmO :P
Posted by: sudigali At: 21, Oct 2006 0:37:41 AM IST ayyO kaayanTE selecTayyinaTTaa?
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 21, Oct 2006 0:36:27 AM IST mari paarTI aeppuDu niranjan
Posted by: sudigali At: 21, Oct 2006 0:35:39 AM IST ayyO niranjanaa. :(
suDigaalee, niranjanuDi inTarvyoo gurinchi aDugutunnaavanTE nuv paata kaapuvE. ;)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 21, Oct 2006 0:34:56 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|