
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa - 8 !!! ishTamagOshTI la ashTama parvam !!! | |
| Saktigaaru flunaa mari ippuDelaa unnadi?
Posted by: Mrs. అనామిక At: 9, May 2007 1:29:32 PM IST
haloa subbu gaaru
Posted by: telugammayi At: 9, May 2007 1:29:06 PM IST banDoLlaki damDaalu.
halO ammaayi nenu raavaDam koddigaa lET ayinadi mari naaku bhojanam unnadaa, ledaa..:((
Posted by: Mrs. అనామిక At: 9, May 2007 1:28:01 PM IST jvaram taggindaa Sakti gaaru
Posted by: Mr. G Subramanyam At: 9, May 2007 1:27:57 PM IST halO Al
Posted by: Mr. G Subramanyam At: 9, May 2007 1:24:49 PM IST
ranDi . moasT velcam
Posted by: telugammayi At: 9, May 2007 1:24:44 PM IST haidarabaad lO naa ayitE ippuDE vastunnaa....naa bartDE ee rOju kaadanDee nEnu vastunnaa raakapOyinaa gurtu peTTukuni wish chEsina frenDs ki lET gaanainaa tEnks chebudaamani......
Posted by: Vennela At: 9, May 2007 1:21:23 PM IST
heidaraabaadu loa vennela gaaru. aaTae plaan aemee laevanDi. meerostae andari toa kalisi bhoajanam chaeddaamanukunTunnaa antae.meeru aemi plaan chaesaaru??
Posted by: telugammayi At: 9, May 2007 1:17:50 PM IST
naenu achchatelugammaayini laagae achchameina vejiTaeriyan ni. soa meekkooDaa vejjae. mana Tipi sabhulantaa aahvaanitulae
Posted by: telugammayi At: 9, May 2007 1:15:01 PM IST ee rOju Emi plaan chEsaaru telugammaayi...intakee ekkaDa meeru vunDEdi???
Posted by: Vennela At: 9, May 2007 1:13:37 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|