
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa - 8 !!! ishTamagOshTI la ashTama parvam !!! | |
| ayyO taggindaa... varshaalu anTunnaaru kadaa andukE nEmO ..okkariki vastE andarikee vastundanukunTaa ee floo...
nEninkaa bOncheyyalEdu nEnu raDee...:)
Posted by: Vennela At: 9, May 2007 1:12:14 PM IST
aa avunanDi peddamma gaaru.mimmalnandarinee bhoajanaaniki piluddaamani aDigaanantae :)
Posted by: telugammayi At: 9, May 2007 1:11:07 PM IST bart`DE speshal Emaina vundaa ammaayigOrU bhOjanaala gurinchi maaTlaaDutunnaaru :)
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 9, May 2007 1:05:33 PM IST
andari bhoajanaalu ayyaayaa??
Posted by: telugammayi At: 9, May 2007 1:03:06 PM IST thaanks baavunnaanu vevelaa neevalaa vunnaavu ? ikkaDi vishayaalanTE :).... andarikii FLU ii rOjE kaasta baavundi naaku andukE haay cheppi veLadaamani vachchaanu ikkaDa eppuDU vaanalE bOr laif :(((((((
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 9, May 2007 12:56:33 PM IST evaraa ee pEdaraasi peddamma anukunTunnaa....meeraa Sakti ...baagunnaaraa??? EmiTi viSEshaalu:)
Posted by: Vennela At: 9, May 2007 12:47:12 PM IST hellO nachchi , subbU.....vennelaa...ammaayi :)
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 9, May 2007 12:43:58 PM IST alaagE akkaDa koora "maaDu"tundEmO choosukOnDi:)
Posted by: Vennela At: 9, May 2007 12:38:12 PM IST neeku ee madhya ekkuva fyaa ns ayipOyaaru nachikee , enjaay maaDu
Posted by: Mr. G Subramanyam At: 9, May 2007 12:36:43 PM IST aendi nachikee, inkaa paDukOlaa
Posted by: Mr. G Subramanyam At: 9, May 2007 11:59:35 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|