
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa - 8 !!! ishTamagOshTI la ashTama parvam !!! | |
| amta moham vAchipOyunnArA peLLi BOjanaaniki...:(
nachkI nO ,mokkAnO ,rAj yassO , tIrustArulE..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 8, May 2007 10:41:28 PM IST rAmmUrti nagar..lO rAmuDU..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 8, May 2007 10:36:40 PM IST kevvvvvvvvvvvv ! mI peLLi bOjanaalu takka inkEmi tinalEdaa taruvaataa ..
nEnu enchakkagaa maa annayya , maridi peLLi bhOjanaalu tinnaagaa :P
Posted by: బుజ్జిది At: 8, May 2007 10:35:38 PM IST aavunaa saaru.. intaki plEs aekkaDa.
Posted by: Crazy At: 8, May 2007 10:26:37 PM IST halO sulESA..
chAlA chakkaTi praSna vEsAru....
poddunnE pAvu kilO ki 10 tUgAyi
ippuDu remDEsukunnA.. alA..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 8, May 2007 10:19:05 PM IST halO ni ramjanU ,nachkI ,mokkA ,bujjammAy ,SvEtammI....
ivvALa menU .. peLLi Dinnar..chAlA aiTams unnAy
tinnavi..
nAn ..2
pAlak pannir ..gariTeDu
ve.biriyAnI .. chaTAku
nUnevamkAyi .. okaTi
bimDI .. 50 grA
vaDa .. 1
perugu .. gariTeDu
ais krIm.. venIlA
gulAb jaaman 1..
rAmuDU rEppoddunnE mI uru pOtunnA ..
peLLi brEk fAsT..BOjanam..akkaDE..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 8, May 2007 10:03:09 PM IST sabhaku namaskaaram :)
Posted by: బుజ్జిది At: 8, May 2007 9:28:44 PM IST yalloa yalloa aal
vaNakkam saaru...haay ran jan gaaru..alloa Svaetaa
Posted by: venkat suresh chowdary At: 8, May 2007 9:14:22 PM IST saaru .. jvaram taggindi kaabaTTE pOgraam chEsaa. vIDiyO link 2 DEs lo istaa
Posted by: Crazy At: 8, May 2007 8:47:17 PM IST namastE .. vaNakkam ..salAm& ..
guD...
rAmuDU yiragadIsAvugA ..
jvaram vachchina lakshaNAlE lEvu nIlO..??
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 8, May 2007 8:31:04 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|