
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | @@@@@rachchabanDa(aidavaparva muchchaTlu)@@@@@ | |
| SaktI jI .. ninna rAtri mIru pilichArani vastE mIru ekkaDA kanipinchalEdu .. (mIku IrOju udayaM)
brU kAfI lEkunDA chEsAru ninna :((
Posted by: మిగిలేది At: 11, Aug 2006 8:44:15 PM IST inDiyaalO chakkagA nidaanamgA peTTukOvachchu pEru.. nakshatraala baTTi peTTukOvaali anukunEvaariki manchi soukaryam !!
mari veelainappuDallaa ikkaDa mee baabu kaburlu vinipistuu unDanDi niranjan :)
saarii esvii.. nuvvu unDEdi lanDan& lO anukunnaa :(
halO vENu gAru :)
thaanks Sakti gAru.. nAkkUDA chaalaa ishTam aa pATa :))
Posted by: Nishigandha At: 11, Aug 2006 8:43:47 PM IST banDa kaLa kaLa laaDi pOtunnaadi iivaaLa . nishii bhalE paaTa raasaavu
" ii kaalaM padikaalaalu bratakaalanii " vaaw bhalE paaTa naaku baagaa nachchina paaTa
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 11, Aug 2006 8:40:38 PM IST halO vENu gAru :)
Posted by: Mr. SiriVennela At: 11, Aug 2006 8:38:02 PM IST halO vENu , SubhOdayaM ..
sArI .. mimmalni chUDalEdu :(
Posted by: మిగిలేది At: 11, Aug 2006 8:35:44 PM IST Congratulations niranjan gAru .
halO nishigandha gAru , niranjan gAru .. migilina peddalaku maLLI halO :)
Posted by: మిగిలేది At: 11, Aug 2006 8:34:41 PM IST Gud news..Hearty Congratulations Niranjan garu :)
halO nishijI :)
Posted by: Mr. SiriVennela At: 11, Aug 2006 8:30:22 PM IST WOW!! GREAT news!! Congratulations Niranjan :) pErEmi peTTAru?
Posted by: Nishigandha At: 11, Aug 2006 8:24:02 PM IST banDa mitrulaki Sukravaaram Subhaabhivandanaalu :)
halO Sakti gAru, vijay , esvii, SwEtaa, raamannaa, raajes :)
maa tammuDEnTi ee madhya banDa meeda takkuva kanabaDutunnADu!?!?
Posted by: Nishigandha At: 11, Aug 2006 8:22:34 PM IST andarikI __/\__
SubhOdayaM rAm` gAru..
halO vijay jI , esvI
vandanAlu SaktI jI :)
Posted by: మిగిలేది At: 11, Aug 2006 6:53:55 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|