
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!rachchabanDa!!! - 6 va parvamu | |
| ( ippuDu E pEru tO pilavAli ! .. ikkaDa paDEsindi cheyyEnE ..dAniki buRRa lEdE ! .. I chEtikEmO achcha telugu ammAyi ani TaipaDam alavATaipOyindi .. pEru chUstE mOhana rAgaM ani kanipistundi .. Adi tALam ani piluddAmA veraiTIgA :p vaddulE Opika techchukunE avakASam ivvakUDadu .. mOhana rAgaM ani pilicheddAM oka panaipOtundi ..)
EvammA mOhana rAgaM .. bAvunnAvA :)
namastE yamakinkarA ,Sakti , SankarA , sImaTapAkAy 1,2,3 (sinimA chUSArA ?) , (chivarigA ) mOhana rAgaM :)
Posted by: మిగిలేది At: 20, Oct 2006 7:18:19 PM IST adi nuv kaadani telusulE. vaaDu naa anniyya, okE chOTa perigaamu.
adi kaadu gaanee prakka daaraallO hindee paaTalu..... daanikinkaa saaliD proof dorakalaa. aan&gOying in&vesTigEshan& . ;)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 20, Oct 2006 7:15:50 PM IST adee leKKha padmaa allaa aDugu. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 20, Oct 2006 7:10:46 PM IST namastE Sakti gaaroo :)
Emayyaa raajaSEkharoo... unna nalugurinee pEru peTTi palakarinchaTam eppuDu nErchukunTaavayyaa? aay
Posted by: మోహన రాగం At: 20, Oct 2006 7:09:22 PM IST namastE SaktIjI ... elA unnAru :)
kAn~faren~s kAl lO unnAnu .. aTu oka chevi , iTu oka cheyyi paDESAnu ...:))
andukE nA pOsTulu chinnavi paDutunnAyi !!
A rALLabanDi kI nIkU EnTi sambandhaM anaDAlu kUDA lEvu SrInivAs gAru !
beTTu beTTu ani benDu tIstunnArugA ! :p ;)
Posted by: మిగిలేది At: 20, Oct 2006 7:07:52 PM IST banDOLLaki
http://www.tollywoodinfo.com/discus/clipart/beer.gif
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 20, Oct 2006 7:07:35 PM IST raajessu ee madhya koosanta beTTu chEstunnaaDu lEnDi, meerE modaTa palukarinchaali. *j/k* :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 20, Oct 2006 7:05:02 PM IST meekU sEm^ Tu yu yamaa jii :)
raaju naatO maaTlaaDaTaM lEdu :(
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 20, Oct 2006 7:02:39 PM IST hallO presiDenT Saktigaaru meeku narakachaturdhaSi mariyoo deepaavaLi Subhaakaankshalu. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 20, Oct 2006 7:00:00 PM IST hahaha, raaLLabanDi eppuDainaa chaaT lO vachchi aDigitE adE samaadhaanamistaa. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 20, Oct 2006 6:59:08 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|