
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa - 8 !!! ishTamagOshTI la ashTama parvam !!! | |
| ee telugu faanT sontagaa cheyyaTam kashTaM kaanee, prakkanODidi kaapee cheyyaTam chaalaa eejee. ;)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 6, May 2007 6:52:48 PM IST hallO saaroo, Saktee, vijay`, mahEshaa. :)
saaroo, naa saiTlO telugu peTTaanu. lEkhini nunchi faanT nokkEsaa. manDE vaaLLaki kaal chEsi cheptaa. oka vELa vaaLLu teeseyyamanTE
teesEstaa, lEdu kaapiraiT`ki pE cheyyamanTE, reejanabul`gaa unTE pE chEstaa lEdaa telugu teesEstaa. ;)
TeepeelaanE Tel peTTi koDitE telugu vastundi. adee myaaTar`. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 6, May 2007 6:46:59 PM IST thaakyu vijay :)
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 5, May 2007 9:13:43 PM IST I madya vachchinA sinimAllalO .. sAmAnyuDu , peLLaina kottalO , madhumAsam bAgunnAyi ani TAk , SaktI jI ...:)
Posted by: విజయ్ At: 5, May 2007 8:53:20 PM IST hellO prasiDenT vijay ....
vaNakkam naayak jii
vijay neeku telisina manchi kotta sinimaalu cheppavaa
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 5, May 2007 8:39:47 PM IST avunu sAru ..mA TIm lO unna 5 membars`lO 3 membars lIvlO vunnAru ..((
Posted by: విజయ్ At: 5, May 2007 8:25:21 PM IST avunA presiDemTU...:(
bAdhyata..!!! mari..!!
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 5, May 2007 8:04:21 PM IST Hello..I am working today also ..:((
Posted by: విజయ్ At: 5, May 2007 7:51:30 PM IST ** SaktI...
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 5, May 2007 7:50:10 PM IST halO SsktI...vaNakkam..
bAvunnAvA...:))
pillA jellA sauKyamEnA..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 5, May 2007 7:48:46 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|