
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa !!! ( remDava parvamu ) | |
| u r wish mokka ani pilichina venkat ani pilichina paruva ledu i prefer venkat r mokka
iam duin gr8 thx how about u Suresh
Posted by: venkat suresh chowdary At: 14, Apr 2005 2:24:17 AM IST emiTi olu leru banDamida emi ayipoyaru abba ????
Posted by: venkat suresh chowdary At: 14, Apr 2005 1:07:34 AM IST
kavitvam anTe em lEdu mana paata kotta paaTala lOni padaananu okachoTa perchi pondikaga amarisre ade kavita avutundi
Vuda : -
endukO emiTO tolisaari naa gunDelO
yamuna teeram sandhya raagam
nijamainaayi kalalu
neela renDu kanulalO
prEma pongulaa pasiDi vannelE vaaDi pOyenE
Posted by: Mr. ■Gumpulo Go!Vindam √ At: 13, Apr 2005 11:19:26 PM IST manasu parimaLimchenE
tanuvu paravaSimchenE
nava vasamta gAnamutO
nIvu aDugu peTTaganE
naakU koddigA kavitvam vachchEsimdOch
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 13, Apr 2005 10:05:03 PM IST hahhaha .. nEnu Emi tiTTukOnu Sree , aa
sTEj daaTipOyindi kadaa ? ee rachcha banDa meedE , prabhutvaalu maarinaa manashulu maararu , alaagE jNaapakaala parimaLaalu kooDaa inkaa manani veeDipOvu ! EmanTaavu Sree avunaa ? ! :)
rachcha banDa presiDenT gaaru , veepees , bhaaskar gaaru , Sreeraadha gaaru ,Sree vENu , suneel , jaanaki raam , chuuDu chuuDu , muraLi , subbu gaaru ,niSiigandha , malakpET gaaru en.Ti.aar gaariki akshara
namaskaaramulu :)
Posted by: Ms. akshara At: 13, Apr 2005 9:37:47 PM IST Hello all __/\__
andariki vandanaalu
Posted by: venkat suresh chowdary At: 13, Apr 2005 8:51:20 PM IST hello friends
sArI SrI!! vENu anabOyi SrI ani TeipAnu..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 13, Apr 2005 8:36:11 PM IST maa pani leni janaala sankhya tega perugutundanDi raadha gaaru. paapam muraLi ki ful pani kotta janaalato..:-))
Posted by: Suneel At: 13, Apr 2005 8:13:51 PM IST GOOD MORNING?EVENING to you all.
Posted by: vinåyåkåm® chitt♥♥r At: 13, Apr 2005 7:34:28 AM IST
adenTi vinaakayam gaaru, antaa alaa anukonTe elaa?? nissahaayam gaa koorchunna vaaTiki manaki kudirina saayam cheste kadaa lechi nilabaDataayi.
akshara nee kavita baavundi. kinda evari perU ledu daaniki, anTe nuvvu sontagaa raasaavaa??
Posted by: Suneel At: 13, Apr 2005 8:12:00 PM IST hallO vinaayakam gaaru,Sree gaaru
ayitE mimmalni pani paaTa lEni treD lOnchi bahishkarinchaali:)
Posted by: శ్రీరాధ At: 13, Apr 2005 7:19:51 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|