
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa - 8 !!! ishTamagOshTI la ashTama parvam !!! | |
| avunu surEsh gaaroo. ippuDu kaakarakaaya spesal. andukE peTTalEdu. :))) naakaitE avi kooDaa chaalaa ishTam anukOnDi.
haay nishee. :(((
Posted by: మోహన రాగం At: 4, May 2007 11:17:49 PM IST Posted by: Mrs. Shwetha R At: 4, May 2007 10:29:57 PM IST
EmA AsmAn& kalar kadha?? :p
geetaa, A kadhEdO cheppanivvavA.. plIj :) :p
halO vArAnikoka hIrO :) bhOjanam ayindA?
Posted by: Nishigandha At: 4, May 2007 11:14:51 PM IST andarikii hallO :)
guD naiT vinAyakam gArU..
Posted by: Nishigandha At: 4, May 2007 11:05:59 PM IST ika nE Dimg...
amdarikI hyappi vIkemD..bAy..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 4, May 2007 10:59:58 PM IST halO aal :)
Posted by: మోహన రాగం At: 4, May 2007 10:51:40 PM IST http://img69.imageshack.us/img69/6161/vekkirimpumb0.gif
nIku naa chIra mIdE eppuDu kaLLu :)
http://img98.imageshack.us/img98/4199/dannammmmij7.gif
isvEtaa nuvvalaa aaflain Taak ikkaDa maaTlaaDakE talli .. cheppaagaa pElutundi ikkaDa .. ardam chEsukO :P
http://img259.imageshack.us/img259/8896/ellelluvu4.gif
baabu baala nuvveLLu baabuu maLLI ripITeD
Posted by: Mrs. ♪ ♪ music ♪ ♪ At: 4, May 2007 10:39:32 PM IST halO sulESA...
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 4, May 2007 10:26:17 PM IST Ayyimdi maNyam..niramjan& namjukunna domDakAya nAde..
nuvvu mADitivA..UTa..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 4, May 2007 10:14:39 PM IST namastae vinaayakam gaaru, bOjanam ayindaa
Posted by: Mr. G Subramanyam At: 4, May 2007 9:57:20 PM IST halo mokkA .,bujjI...maNyam..
avunA rAmuDU..... guD..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 4, May 2007 9:53:06 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|