
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | @@@@@rachchabanDa(aidavaparva muchchaTlu)@@@@@ | |
| esvI :)
A pOsT kUDA ardham kAlEdA nishigandha gArU !
nAtO mATlADaTAniki BhayapaDaru .. ani :)
Posted by: మిగిలేది At: 10, Aug 2006 8:16:06 PM IST praNAmamulu vinAyakam gAru :)
adI alA unDAli nishigandha gAru .. mIlO nAku adE nachchindi ..
cheppAnu kadA ... prayatna lOpam ani :(
nEnu saitam skech vESA bommarillu ki .. nAtO sinimA chUDaDAnikokaDu dorikADu :)
Posted by: మిగిలేది At: 10, Aug 2006 8:09:34 PM IST nishijI..nEnu kuSalamE..mari mIrO?
mA UrlO bAgA varshaalu :(
halO sAru :)
Posted by: Mr. SiriVennela At: 10, Aug 2006 8:09:29 PM IST namastE vinAyakam gAru :)
Posted by: Nishigandha At: 10, Aug 2006 8:09:28 PM IST ku"lAsE" anTE kumAruDi valla lAsE :) ani paDamaTi sandhyaa rAgam lO DeilAgu
Posted by: Mr. SiriVennela At: 10, Aug 2006 8:08:07 PM IST halO esvii :) antaa kuSalamEnaa? mee UrlO elA undi ippuDu?
raamannaa, naakkUDA raavaalanundi sinmaaki :(( adi chaalaa baavundanTa kadaa!
avunu raajes :)
Posted by: Nishigandha At: 10, Aug 2006 8:06:50 PM IST it&nI subAh subAh kaun& shOr machArE idar..
kuch BI samaj mE nahI ArahAhei..
fir BI sab kO salAm & praNAm&
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 10, Aug 2006 8:05:13 PM IST halO rAm& gAru,rAj , nishijI
SwEtAji..bAgunnaa..mIrelaa vunnAru?
appuDE bommarillu ki plAn vEsEsArA
Posted by: Mr. SiriVennela At: 10, Aug 2006 8:03:41 PM IST lAsEmiTi rAm` gAru .. mIrEmannA jUdamADArA I madhya ? :p
Posted by: మిగిలేది At: 10, Aug 2006 7:59:29 PM IST haay raaj.. nEnu ku'laasE'
nishi antaa siddam.. bommarillu sainmaa chuusi Sanivaaram sTaarT..
halO yasvI..
Posted by: Crazy At: 10, Aug 2006 7:55:52 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|