
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!rachchabanDa!!! - 6 va parvamu | |
| imtaku munupu okasaari cheppaa I seiT gurumchi. dIni dvaaraa yamDamUri vIrEmdranaath gaari anni rachanalu teppimchulOvachchu
http://www.yandamoori.com
Posted by: Mr. Krishna At: 19, Oct 2006 9:55:54 PM IST kaadu ni ran jan gaaru
:)) sulaesaa... Sanivaaram panDaga..konni aafiisulaki raepu kooDa haliDae ichccharu...
haay noop elaa unnaru
loa loa loa paani poori gaaru
Posted by: venkat suresh chowdary At: 19, Oct 2006 9:47:20 PM IST anoop
meeru , telugu saahityaM - chalaM rachanala meeda Ph.D chEstunnaaraa?
Posted by: pAnIpUrI At: 19, Oct 2006 9:45:27 PM IST Posted by: దాన వీర శూర కర్ణ At: 19, Oct 2006 9:35:58 PM IST
kaakara kaDDIlu , mataabulu voddaa??
mataabulu ki chivara aTlakaaDa guchhu,cheyyi kaaladu!!!
Posted by: pAnIpUrI At: 19, Oct 2006 9:41:26 PM IST yo yo sulaesaa... vaaT sangatuls..
haay ni ran jan gaaru..elaa unnaru
Posted by: venkat suresh chowdary At: 19, Oct 2006 9:33:26 PM IST alloa alloa yaskusmi
Posted by: venkat suresh chowdary At: 19, Oct 2006 9:24:12 PM IST Sakti gaarU namastE . dIpaavaLiki simgapUr lO telugu vaaLLu
glObal imDiyan imTarnEshanal skUllO brahmaamDameina dIpaavaLi utsavaalu, saamskRutika kaaryakramaalu
nirvahistunnaaraTagaa.
......
Posted by: Mr. Krishna At: 19, Oct 2006 9:15:43 PM IST halO sikOchi ,anUp , SaktI , kimkarA...
ni ramjanU...
nA timDi kaalEdu kaanI..emdukO Ti.pI kanekT kAvaTam lEdu..rAvaTam pOvaTam jarugutumdi..
:(
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 19, Oct 2006 9:05:55 PM IST naa aatmaaraamuDu tega GhOshistunnaaDu, aa pani meedunTaa. meerantaa en&jaay cheyyanDi. nEnu maLLee vastaa. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 19, Oct 2006 9:02:00 PM IST niranjanaa anta aaSa vaddulE, aedO chinna kuTumbaM, chinna udyOgaM chaalu naaku. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 19, Oct 2006 8:56:43 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|