
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa - 8 !!! ishTamagOshTI la ashTama parvam !!! | |
| :)
Posted by: Mr. Kameswara Sarma Sriadibhatla At: 4, May 2007 12:50:17 PM IST mai gaaD 70 ELLa taruvaatakUDaa paaDutunnaaranTE !!!! nijangaa...ASchryamEkaadu AnandamkUDaa kalugutaavundi saraswatigaari gontanTE gontE mari :)
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 4, May 2007 12:50:04 PM IST weekemDuku yekkaDiki plaan cheyaalEdaa mahEsh gaaru
Sarmaagaaru saiTu aDrEs ichchaarugaa tappaka chuustaanamDi
Posted by: Mrs. అనామిక At: 4, May 2007 12:45:23 PM IST idamiddamgaa cheppalaenamDii Sakti gaaruu, naaku kuuDaa teliyadu.
Posted by: Mr. Kameswara Sarma Sriadibhatla At: 4, May 2007 12:43:49 PM IST mumdu naenukuuDaa AScharyapoeyaenamDii kaanii maadhavapeddi suraesh gaaru cheppinataruvaata aanamdapaDDAnu
Posted by: Mr. Kameswara Sarma Sriadibhatla At: 4, May 2007 12:42:28 PM IST haa...haa...haa... mEmu mundE Sarmagaari paaTalannii chUsEsaamugaa :) raavu saraswati gaari vayasu entanDi Sarmagaaru ?
hellO anaamika :)
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 4, May 2007 12:40:38 PM IST bajjomanTE sinimaalu chUstU kUrchunnaavaa mahEsh !!!!
O...raavu saraswatigaaru inkaa paaDutunnaaraa..bhalE AScharyangaavundi :-0
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 4, May 2007 12:37:28 PM IST anaamika gaaruu paaTalu raayaDam vaaTiki baaNiilu kaTTaDam naaku saradaa.naa modaTi aalbam paeru A.Sa. giitaalu avi iisaiTuloe unnaayi
http://www.telugupeople.com/discussion/article.asp?id=26532
Posted by: Mr. Kameswara Sarma Sriadibhatla At: 4, May 2007 12:36:56 PM IST namaskaaram anaamikagaaruu
nachikaetaa aaviDa ippaTikii alaagae paaDutunaaru. gomtu komchem kuuDaa chekkuchedaralaedu. aametoe oka tatvam laamTi paaTa paaDimchaboetunaanu.
Posted by: Mr. Kameswara Sarma Sriadibhatla At: 4, May 2007 12:34:18 PM IST Sarmaagaaru miiru paaTalu vraastaaraamDi
mii modaTi aalbam pEremiTamDi
Posted by: Mrs. అనామిక At: 4, May 2007 12:34:10 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|