
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | @@@@@rachchabanDa(aidavaparva muchchaTlu)@@@@@ | |
| maa aviDa phOn kOsam vaiTing lo unnaa.. SwEtammaa
vinaayakam gaaru namastE..
Sakti gaaru baagunnaaraa...
Posted by: Crazy At: 10, Aug 2006 7:53:11 AM IST naa kaaphii baagaanE pani chEsindE :)
kaaphi taagaaranDi vinaayakaM gaaru ?
hellO raaM gaaru
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 10, Aug 2006 7:52:07 AM IST ayitE vAkE sAru :)
Posted by: మిగిలేది At: 10, Aug 2006 7:50:39 AM IST halO rAmuDU...enna vishayam..
evarU cheppalEdu rAj yassU..kurrALLamtA chEtulu venakeTTi parugeDutumTE..anukunnA..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 10, Aug 2006 7:44:45 AM IST halO rAm` gAru .. elA unnAru :)
mI pOsT paiki vachchindE !!
Posted by: మిగిలేది At: 10, Aug 2006 7:40:39 AM IST rachchabanDa mitrulaku SubhOdayam
Posted by: Crazy At: 10, Aug 2006 7:38:35 AM IST Taim` padE kadA SaktI jI ..
nA naiT inkA chAlA yang !
paDukOvaDAniki chAlA Taimundi ..
Posted by: మిగిలేది At: 10, Aug 2006 7:32:41 AM IST SwEtaa paDukonnaavaa ?
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 10, Aug 2006 7:31:53 AM IST raaj , SwEtaa , ii rOju inkaa lEchi vunnaarE !!!! inkaa paDukonE TaiM kaalEdaa ? ippuDu TaiM enta akkaDa
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 10, Aug 2006 7:29:36 AM IST nEnu banDenakunnAnani mIkevaru cheppAru sArU !
nAmIda evarayinA gUDhacharyaM chEstunnArA !!
Posted by: మిగిలేది At: 10, Aug 2006 7:28:29 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|