
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa - 8 !!! ishTamagOshTI la ashTama parvam !!! | |
| namaskaaramanDi Sarmaagaaru.
nachiki gaaru miiku akkaDiki veLli numchi sinimaalu chuusemduku chaala Taimu dorikinatlunnadi kadamDi
Posted by: Mrs. అనామిక At: 4, May 2007 12:32:13 PM IST viSaeshaalamTae abboe Saanaa unnaayi nachikaetaa.
naa aalbam remDava vaalyuum rikaarDimgu vachchaenela haidaraabaaduloe jarugutumdi. es jaanakigaaruu, raavu baalasarasvati gaaruu taditarulu paaDutaaru.
Posted by: Mr. Kameswara Sarma Sriadibhatla At: 4, May 2007 12:28:55 PM IST avunavunu adii baanae umTumdi.
Posted by: Mr. Kameswara Sarma Sriadibhatla At: 4, May 2007 12:23:32 PM IST alamalam amdarikii
avunavunu aa sinimaaloe neyyamulalloe naereLLoe anaepaaTa chaalaa baagumTumdi.
Posted by: Mr. Kameswara Sarma Sriadibhatla At: 4, May 2007 12:17:51 PM IST chuuDamDi aa sinimaa yenni maarlu chuusinaa bOr koTTadu
Posted by: Mrs. అనామిక At: 4, May 2007 12:15:22 PM IST bamDa sabhyulaku namaskaaramulu.
baagunnaaraa nachikii gaaru
Posted by: Mrs. అనామిక At: 4, May 2007 12:14:12 PM IST nachikEt inkaa bajjOlEdaa........
pOnee jOlapaaTa paaDanaa........?
" kalalu kanE vELa idE kannayyaa
kalalalOne entOhaayi chinnayyaa
kalatamaani teepi nidura pOvayyaa.....
laalii......laalii....gOpaala baalaa
laalii laalii...poddupOyE
nidurinchavayyaa muddulayyaa .....
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 4, May 2007 12:05:30 PM IST
choosukunnaananDi :)
inkaenTanDi? bhoajanameindaa?
Posted by: telugammayi At: 4, May 2007 11:34:22 AM IST
parlaedulenDi.oorikae annaanu
meeru sangeetam naerchukunnaaraa/naerchukunTunnaaraa ani aDigaa antae!
Posted by: telugammayi At: 4, May 2007 11:16:42 AM IST
aemunnayanDi......
sharaa maamoolu...:)
mimmalni oka praSna aDigaanu 'ee kshaNam naenu vinTunna paaTa 'loa riplei ivvalaedaenTanDi :(
Posted by: telugammayi At: 4, May 2007 11:09:23 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|