
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!rachchabanDa!!! - 6 va parvamu | |
| hallo yama gaaru baagunnaaraa
Posted by: Mr. Rajanikanth Thota At: 19, Oct 2006 6:48:28 PM IST seetakOka gaaru chaalaa vachchu meeku
Posted by: Mr. Rajanikanth Thota At: 19, Oct 2006 6:46:09 PM IST http://www.tollywoodinfo.com/discus/clipart/hide1.gif
banDOLLaki danDaalu.
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 19, Oct 2006 6:44:36 PM IST andarikI namaskaaraalu
Posted by: Mr. Rajanikanth Thota At: 19, Oct 2006 6:44:05 PM IST andariki danDAls ..:)
IrOju wark fram hOm ..
Posted by: విజయ్ At: 19, Oct 2006 5:46:04 PM IST hellO naayak jii namastE ____/\____
ivaaLa tellaarE TEMPLE keLLaananDi andukE ivaaLa Tiphin , chEyalEdu pillalU paalu taagi veLataamannaaru SHOOL CANTEEN lO Tipin tinamannaanu :)
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 19, Oct 2006 11:36:04 AM IST maheshu, meeru bangalore lo untaaraa
Posted by: Mr. g subramanyam At: 19, Oct 2006 10:51:05 AM IST vellipoyara malak, nachiketha
Posted by: Mr. g subramanyam At: 19, Oct 2006 10:47:59 AM IST namasthe nachiketha
Posted by: Mr. g subramanyam At: 19, Oct 2006 10:47:17 AM IST namaskaaramandi Subrahmanyam gaaru
Posted by: Malakpet Rowdy At: 19, Oct 2006 10:14:46 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|