
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!rachchabanDa!!! - 6 va parvamu | |
| namasthe malakpeta rowdy garu
Posted by: Mr. g subramanyam At: 19, Oct 2006 10:10:15 AM IST happy diwali to all
Posted by: Mr. g subramanyam At: 19, Oct 2006 10:09:27 AM IST allo vinaayakam saaru nachiketa
Posted by: Malakpet Rowdy At: 19, Oct 2006 10:08:46 AM IST SuBOdayam..:))
presiDemTU ..!! mI darSanAnikei paDigApulu paDi unnAm . kanIsam kAfI nILLeinA.......
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 19, Oct 2006 9:21:02 AM IST naenu inka bajjolaedu lae baava :P
Posted by: venkat suresh chowdary At: 19, Oct 2006 4:06:25 AM IST bei raaj gaarU.....
Posted by: Mr. Krishna At: 19, Oct 2006 4:06:07 AM IST EnTO .. mITing ki veLLochchi banDa pOsTulannI fAlO ayyEsariki chAlA pani chEsina fIling vachchEstundi :p
nEnika Ding ..
bai anupama gAru , Sankar gAru , gIta gAru , venkaT , kRushNa gAru , niranjan` inkA evarainA tongi chUstunTE vAriki kUDA :)
praNay gAru mIrevarO nAku teliyadu .. ayinA .. hAy anD bAy :)
yu Al hyAvE nais Ivining :)
Posted by: మిగిలేది At: 19, Oct 2006 3:46:45 AM IST guD neiT Samkar gaarU .
namastE sitaakOkachiluka gaarU ......
Posted by: Mr. Krishna At: 19, Oct 2006 3:44:04 AM IST :) andaram adurs
aa aa " aa roopamE " anukunnaalE nE kooDaa :-)
chilukaa kshEmamaa
kuukaa kuSalamaa telupamaa aa.. aa.. aa
katti paaTa siru di kaakapOtE :P
Posted by: బుజ్జిది At: 19, Oct 2006 3:28:28 AM IST Hi praNay gaarU, raaj gaarU , sItaakOka chiluka gaarU , Samkar gaarU
hallO fremDs ! .....
Posted by: Mr. Krishna At: 19, Oct 2006 3:26:59 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|