
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa - 8 !!! ishTamagOshTI la ashTama parvam !!! | |
| vastaanu nachikee, naaku neelaagaa panee paaTaa laedanukunnaavaa
Posted by: Mr. G Subramanyam At: 3, May 2007 9:54:15 AM IST hehehE nishi .. mee baachilar tammuDE maaku vamDi pampistumTe ika mEmemduku pampaDam ... monna samDE mamchi gaa chEpala koora chEsi pampaaDu .. verI yammI ... loTTalEsukuni tinnaamu :))))))
Posted by: Ever Green At: 3, May 2007 2:21:21 AM IST cheppA geetA.. iddaru chinnapillalatO tanakE kashTam gA unTundi.. maLLee nEnenduku eksTrA pani kriyET chEyaDam annADu.. sisi unnADugA tanakEm parvAlEdannADu.. nAkaitE nammakam lEdu :p
Dinging for today.. Bye all.. Have a nice evening :-)
Posted by: Nishigandha At: 3, May 2007 2:12:15 AM IST anTae enTi maa maama pisinaari naa..hammayya naari laedu laekapotae naenu naaSanam ayipoyaevaaDini :P
Posted by: venkat suresh chowdary At: 3, May 2007 2:10:36 AM IST nishI enduku aDugutaav ee si.si tIsukOvaDamE gaani pampaDu :( atanitO E vishayam peTTukOvaddani cheppu tammu ni
kaavaalanTE tammuni iTu vachchEyamani cheppu vedhavamohamaaTam ekkuva .. piluddam anukunnaa tammu ki :P
Posted by: బుజ్జిది At: 3, May 2007 2:04:26 AM IST mari mundu cheptae naenu kooDa plaeT techchukunae vaaDini kada meksikan vraaps tini enniroajulu avutundoa... :(
Posted by: venkat suresh chowdary At: 3, May 2007 2:02:54 AM IST yaskismee idi telugu rachchabanDaenaa anDi....!!!
Posted by: venkat suresh chowdary At: 3, May 2007 1:56:16 AM IST royyala kUra mA 'TempararI baachilar ' tammuDiki pampAvA lEdA??
meksikan& lO nAku bariTO tappa annee nachchutAyi.. IsAri inkO veraiTI Trai chEyi niranjan& .. appuDE anta pedda Desishan& vaddu :)
TorTiya..
Posted by: Nishigandha At: 3, May 2007 1:52:37 AM IST kootamta pOsTaafisu pani umdi choosukuni vachchedanu .. appaTidaaka meeramdaroo emjaay :)
Posted by: Ever Green At: 3, May 2007 1:49:20 AM IST Emumdi nishI.... saambaaru ... maree oTTi saambaaru baagOdani .. kootamta royyala koora ;)
naakaitE TaakO bel lO chiken chaloopa bhalE ishTam ... soopar Doopar gaa umTaadi ee saari adi Trai cheyyi niramjan :)
Posted by: Ever Green At: 3, May 2007 1:46:25 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|