
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!rachchabanDa!!! - 6 va parvamu | |
| krishNa gAru .. ippuDE A saiTuki veLLi chUSAnu .. inDiyA veLLAka konukkOvAlanukunna navalalu kanipinchAyi .. ika ArDar cheyyaDamE taravAyi :)
marOsAri dhanyavAdAlu :)
Posted by: మిగిలేది At: 19, Oct 2006 3:16:01 AM IST Oyi praNay ! aTu mITIng keLLi unTaa nI pOsT chooDanE lEduu :)
elaa unnaavuu ?? baagunnaavaa
merisE taaraladE roopam ??? :P
Posted by: బుజ్జిది At: 19, Oct 2006 3:12:20 AM IST Posted by: Mr. Pranay K At: 19, Oct 2006 3:08:14 AM IST
:)) baava enta maaTa annavu :P
Posted by: venkat suresh chowdary At: 19, Oct 2006 3:11:23 AM IST anupama gAru .. A pOsTulu chUSAnu.
1,3 sEm kavitE peddamma aiDi ani mArchAru .. adi fEk aiDis gurinchi saradAgA rAsindanukunTA !
4- nAku indulO mIranukunE ardhaM EmI kanipinchalEdanDi .. mIru gRuhiNi kAbaTTi mIku mimmalnE anTunnaTTu anipinchindEmO.
2- idi manaM AlOchinchEdAnni baTTi unTundanDi.. andari gurinchI saradAgA rAsArani laiT`gA tIsukOnDi. E okkarigurinchO rAsinaTTu kAdu kadA ..ardhaM kAkunDA mATlADatAnani nannu kUDA kalipAru kadA :)
Posted by: మిగిలేది At: 19, Oct 2006 3:10:12 AM IST Thanks for the link Mr.Krishna
Posted by: మిగిలేది At: 19, Oct 2006 3:02:37 AM IST ikkaDa pustakaala gurumchi maaTlaaDukOvaDam samtOsham kaligimchimdi.
pramukha rachayita yamDamUri vIrEmdranaath gaari 35 yELLa rachanaa vyaasamgamlO aayana raasina anni pustakaala samaachaaram aayana veb seiT lO
labhistumdi. amtE aa seiT dvaaraa pustakaalani teppimchukOvachchu kUDaa. idigOaa veb seiT limk :
http://www.yandamoori.com
Posted by: Mr. Krishna At: 19, Oct 2006 3:00:20 AM IST ikkaDa pustakaala gurumchi maaTlaaDukOvaDam samtOsham kaligimchimdi.
pramukha rachayita yamDamUri vIrEmdranaath gaari 35 yELLa rachanaa vyaasamgamlO aayana raasina anni pustakaala samaachaaram aayana veb seiT lO labhistumdi. amtE aa seiT dvaaraa pustakaalani teppimchukOvachchu kUDaa. idigOaa veb seiT limk :
http:www.yandamoori.com
Posted by: Mr. Krishna At: 19, Oct 2006 2:56:54 AM IST Oh .. meyil chek chESArO lEdO telisukunEdA !!
I sAri mATlADinappuDu cheptA .. lEdanTE meyil chEstA .. adi pedda vishayamEm kAdu..... niranjan` !
intakI inTervyU chEsindi dEsInA lEka ?
Posted by: మిగిలేది At: 19, Oct 2006 2:52:01 AM IST 8 pEjIlu chadivinchArugA !!
mI pOsTu chUSAnu anupama gAru .. pratyEkinchi E pOsTO (/ tavikO )cheppalEdu kAbaTTi ika nO kAmenTs :)
Posted by: మిగిలేది At: 19, Oct 2006 2:45:30 AM IST nEnu byAk ..
pEjIlu tiragEsi vastA :)
Posted by: మిగిలేది At: 19, Oct 2006 2:31:18 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|