
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!rachchabanDa!!! - 6 va parvamu | |
| hi hi kathalaa manamaa ! ( snatoor yaaD ) sinimaa isTOrIlE seppaDam kathalu eppuDuu seppam :(
maa vaaru cheputaaru aa DyuuTI ayanadi eenaaDulO " haay bujjI " lO kathalu satiki cheputuu unTaaru okokka saari ayana kooDaa
hE ranjan geTla jEshinaav inTaryuu ??
Posted by: బుజ్జిది At: 19, Oct 2006 2:21:37 AM IST manam pustaka naaleDj sunnaa :( okka svaati tappaa EmI satakalE kaalEjI rOjullO
:(
ippuDippuDE janaalu cheppagaa chadavaali anE kOrika puTTindi evarannaa pustaka daanam chEsi naa jignaasanu tIrchagalaru :P
Posted by: బుజ్జిది At: 19, Oct 2006 2:13:44 AM IST nE gooTiki chErataa, meerantaa en&jaay chEsukOnDi. bai aal . :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 19, Oct 2006 2:12:58 AM IST bye nishi
Posted by: Mrs. Puja Srik At: 19, Oct 2006 2:08:38 AM IST bai nishee. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 19, Oct 2006 2:08:23 AM IST nishee, ' da lyaasT Daan ' DeeveeDee techchukoni chooDu katti sinimaa, gaaD faadar kanTE baavunTundi. idi kooDaa maariyO poojiOdE.
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 19, Oct 2006 2:07:49 AM IST inka nEnu ivALTiki Ding :)
Bye all. have a nice evening! :)
Posted by: Nishigandha At: 19, Oct 2006 2:07:39 AM IST jaan grisham& naval&s baavunTaayaa anoopu? maa vaaDu unnappuDu ika adi paTTukoni aem& cheppinaa vinipinchukonEvaaDu kaadu.
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 19, Oct 2006 2:05:40 AM IST :)) mokkaa..
mUvIki veLlinappuDu DAvinsii kOD buk sagam kUDA avvalEdu yama gAruu.. ayinA pustakam chaduvutunTE chAlA inTresTing gA anipinchindi :)
Posted by: Nishigandha At: 19, Oct 2006 2:00:38 AM IST excatly niShee, mErlan braanDO, alpacheenO grET kaambinEShan kadaa. naa daggara 5 Disk seT undi. nEnoo antE. sinimaanE mundu choosaanu. Ekchuallee pustakam inkenta goppagaa unTundO anukunToo chadivaanu. renDoo straight upto one another kadaa.
Posted by: Mrs. Puja Srik At: 19, Oct 2006 1:58:45 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|