
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!rachchabanDa!!! - 6 va parvamu | |
| hi hi EmO ninnaa sTOlin sinimaadEkhaa siru mundu trisha entO entO entO baagundi naaku :)
mahEsh mundu nappani trisha nakau siru mundu entO baagunnaTtu anipinchindi :)
kinkar mIku andukOnDi naa Subhaakaankshalu :)
mIku gifT gaa sTOlin sinimaa choosaa :P
Posted by: బుజ్జిది At: 18, Oct 2006 11:18:32 PM IST maa aeriyaalO satyaM, Teeseeyassulaa surEshoo. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 18, Oct 2006 11:17:54 PM IST nEnikkaDE unnAnani cheppanDi .. nA gurinchi aDigina vALLaku :p
Posted by: మిగిలేది At: 18, Oct 2006 11:17:07 PM IST maaku kampalsarii phaarmals :((( okkOsAri chirAkochchEstundi!
naadii sEm& opIniyan& , kaambinEshan& meeda :)
Up&s .. rA..jEsh ikkaDE unnaaDu.. aidu nimishaalu kanabaDaka pOyEsariki kangArupaDDA ;)
Posted by: Nishigandha At: 18, Oct 2006 11:17:03 PM IST :) baak .. baak pEjes chadivE vOpika lEduu Emannaa unnaayaa vinTeresTing nyuuss ?? EnTO ee banDa nE lEnappuDE parigettiddi anni pEjIlu :(
Posted by: బుజ్జిది At: 18, Oct 2006 11:14:16 PM IST faarmal&saa? chaalaa dooraM vaaTiki. idugO appuDappuDu presiDenT vijiTundani eemeyil&s koDataaru, appuDu maTukE faar&mals migataa Taim&lO jeen&sE. :)
mahEsh mundu trisha vEsT . mahEsh anD iliyaanaa katti kaambinEshan . :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 18, Oct 2006 11:13:44 PM IST guD naiT vinAyakam gAru :)
rA..jEsh EmaipOyADu??
Posted by: Nishigandha At: 18, Oct 2006 11:11:54 PM IST mIku SuBarAtri vinAyakaM gAru .. guD naiT !
Posted by: మిగిలేది At: 18, Oct 2006 11:11:36 PM IST rADAniki Emii praablem lEdu SwEtaa okka chali baadha tappa :(( indAka nEnaDigina prAses& kaasta Imeyil cheyyi, plIj ..
presiDenT lEkapOyinA meeru phaarmal gA rAvAlA anDi yama gArU? anTE jeen&s gaTraa vEsukOvachchaa??
mahEsh trisha kaambinEshan& yama gAruu
Posted by: Nishigandha At: 18, Oct 2006 11:10:06 PM IST bai saaroo. :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 18, Oct 2006 11:08:36 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|