
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!!rachchabanDa!!! - 6 va parvamu | |
| sArU .. 100 pEjIlu takkuvEnEmO .. ikkaDa chaduvukunTEnE tondaragA ayipOtundEmO AlOchinchanDi ..brIf gA :))
bATAjI :)
Posted by: మిగిలేది At: 18, Oct 2006 10:20:30 PM IST appuDE bamDi digA SvEtA..bulli pApAyi ki O vish chebudaamani neT terichA..amtE..maLLI yadhAvidhi panulu koluvu..:(( adI BOgaTTA...
A kaTif alAgE dAchu bakkemkaTunnADugA..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 18, Oct 2006 10:19:45 PM IST Posted by: Mrs. Nishigandha Yalamanchi At: 18, Oct 2006 10:15:03 PM IST
bulli pApAyi SrInivAs gAru :)
nannEnA annadi :O TaipO kA A sArI :O :O
ayinA nEnu mItO faiT cheyya !
Posted by: మిగిలేది At: 18, Oct 2006 10:18:42 PM IST ivALa parvadinam kadA surEsh .. paapam maa inkO sakhi speshals tO kustii paDutuu unTundi.. ippuDu DisTarb chEstE bAgOdEmO!? :p
Posted by: Nishigandha At: 18, Oct 2006 10:18:36 PM IST /*Posted by: bujjidi At: 18, Oct 2006 9:58:22 PM IST*/
nAku nachchalEdanDI priyAvADi ulavachAru... vaddu svEtagArU, konaddu, tinoddu... chiru chEdu, sOr krImEsukunnA annam lO ki assalu bAlEdu
Oh , mIru porabaDDArA? sArI, nEnU porabaDDA, mIru dAkkunnAranukuni
ayyO niSigandhagArU, rAjessu ni anta mATanTArA? rAjessU, mIkenta avamAnam ? kAdanDI, AvESalingam pantulanTE rAjessu kAdu, unnADulEnDi monnaTivaraku AvESangA upanyAsAlu danchEvADu, Dabbuloddu anTU, ippuDEmO DAbbulenakAtala paDDADu
Posted by: Bahud♥♥rapu Baatasaari At: 18, Oct 2006 10:15:05 PM IST DauT voddu rA..jEsh .. ninnE annA.. saarI phar da TaipO :)))
namastE vinAyakam gAruu.. mee Trip jayapradamgaa jarigindA anDi?
EnTO ivALa andarU kOD bhAshalO mATlADutunnAru :(( ippuDI bulli pApAyi evarO!!
velugulOki rAvaDam anTE enchakkA laan& lO lAp TAp meeda vark chEddaamanaa anUp ? :p
Posted by: Nishigandha At: 18, Oct 2006 10:15:03 PM IST chUsAv kadA..vei ? lETu..brIf mi.!!! nI brIfimgu 100 pEjIlumTAyA..kompadIsi.. nEnE venakkipOtA
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 18, Oct 2006 10:13:39 PM IST ** chUSA
Posted by: మిగిలేది At: 18, Oct 2006 10:10:05 PM IST namastE vinAyakaM sAru ..elA unnAru :)
rAtri nA neT prOblam undi .. udayaM AfIs ki vachchAkanE mI pOsT chESA .. :)
Posted by: మిగిలేది At: 18, Oct 2006 10:09:39 PM IST saByulellarikI okE namaskAram..
rEshan& rOjulu sardukomDi..
takiTaka dhIm takiTa....
bulli paapaayi umdA..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 18, Oct 2006 10:07:03 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|