
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | @@@@@rachchabanDa(aidavaparva muchchaTlu)@@@@@ | |
| mana vratAla rUTE vEru.....
DeirekTu svargam .. nO hAlT.. nO sTAp..
rAvayyA surEsA..nI chEta chEyistA..
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 8, Aug 2006 10:45:15 PM IST vinaayakam gaaru eppuDO veLLi ippuDu vachchaaru aemichESaaru intasEpu maaku teliyaali antE :)
aa ayyindi geetaa :)
halO sisi gaaru ,vENu gaaru :)
ee saari vinaayaka chaviti aadivaaram ayyindi andaram enchakkagaa pooja chEsukOvachchu :)
Posted by: శ్రీరాధ At: 8, Aug 2006 10:44:46 PM IST halO rAdhA , sudhA , SvEtA.. namastE...chArleTTlO bUrelaTlu.. :((( EveinA migilAyA...
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 8, Aug 2006 10:42:30 PM IST guD maarnimg evribaDI :)
Posted by: Ever Green At: 8, Aug 2006 10:31:07 PM IST vennelaa :)
Sakti :)
raadhaa .. ayyindaa pooja ?
aa mangaLa vaaram , Sukravaaram unTaay poojalu surEsh gaaru
Posted by: బుజ్జిది At: 8, Aug 2006 10:14:10 PM IST halO rAdha gAru, bujji akka :)
bei bei atta
Posted by: Mr. SiriVennela At: 8, Aug 2006 10:08:53 PM IST halO esvee :)
Sakti gaaru tokku kunToo veLLaarugaa :(
guD naiT Sakti gaaru
Posted by: శ్రీరాధ At: 8, Aug 2006 10:07:36 PM IST halO SrIrAdha gAru :)
mIku guD naiT SaktI jI !
Posted by: మిగిలేది At: 8, Aug 2006 10:05:07 PM IST guD naiT / guD maarNing BYE BYE
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 8, Aug 2006 10:04:34 PM IST O alaagaa aite okE , maaku lEdu jashT pooja chEsukOvaDamE ammOLLa inTlO vundi , attagaarinTilO lEdu :)
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 8, Aug 2006 10:03:15 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|