
|
|

|
General Forum: Love | | TELUGU ANTHYAKSHARI | |
| maaga maasam eppuDostundo
maunaraagalenni naalloe
evaranTe eTTamma vivaraale guTTamma
chikubuku chiku chinnoDoyamma
Posted by: Mr. nishanth gadireddy At: 4, Aug 2004 2:06:11 PM IST vennellO godaari amdam
nadi kannullO kanneeTi deepam
vennellO godaari amdam
nadi kannullO kanneeTi deepam
adi nirupEda naa gumDelO
chali niTToorpu suDi gumDamai
naalO saagE mouna geetam....
vennellO godaari amdam
nadi kannullO kanneeTi deepam (ma)
Posted by: Raj Sekhar At: 4, Aug 2004 10:57:46 AM IST raanani raalEnani vooraka anTaavu
raavaalani aaSa lEnidE enduku vastaavu???
Posted by: Pallavi At: 4, Aug 2004 10:05:52 AM IST malliya laaraa
maalika laaraa
mownamugaa vunnaaraa
maa kathanE vinnaa raa ( ra )
Posted by: Mrs. ψ శకి౨ ψ At: 4, Aug 2004 9:50:44 AM IST
takadhimi takadhimi tOm deeni tassaadiyya
E ooru E vaaDa chamdamaamaa
ee gooDu chEraavE chamdamaamaa
takadhimi takadhimi tOm deeni tassaadiyya
E ooru E vaaDa chamdamaamaa
ee gooDu chEraavE chamdamaamaa (ma)
Posted by: Raj Sekhar At: 4, Aug 2004 9:27:00 AM IST
manasu gati inte
manishi bratukante
manasunna manishiki sukhamulaedante
Posted by: Mr. nishanth gadireddy At: 4, Aug 2004 7:15:16 AM IST
teliyani aanamdam naalO
kaliginadee udayam
paravaSamai paaDEnu naa hRudayam
teliyani aanamdam naalO
kaligenu ee udayam (ma)
Posted by: Raj Sekhar At: 2, Aug 2004 3:46:04 PM IST saamaja vara gamanaa..saadu hru
saara saabja paalaa kaalaateeta vikyaata...
Thankyou raaj paiki teesukuvachchinanduku.........:)
Posted by: Pallavi At: 2, Aug 2004 3:28:29 PM IST
havvaa....
evvaroo....evvaroo paaDalEka pOyaaraa???
chi chi chee...ai piTee....
Taim ap ...sO,nEnE ....nEnE gelichaanu...nEnE gelichaanOch...q
Posted by: Raj Sekhar At: 2, Aug 2004 2:37:57 PM IST yahi hai right choice
we are not bad boys
yahi hai right choice
we are too samrt boys
gamTalu tarabaDi imdalu chEsE jaabulu vaddayyO
mana omTiki paDadayyO
jEbulu nimpE imdarajaalam mana kaaDumdOy
aa dEvuni varamayyO
tension kaastaa pakka na peTTi
enjoy chey raa emchakkaa
pension pomdE EjostE
are aalOchidduvi Opiggaa
yahi hai right choice
we are not bad boys
yahi hai right choice
we are too samrt boys (sa)
Posted by: Raj Sekhar At: 19, Jul 2004 4:53:37 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|