
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| surEshoo, niranjan byaankuki ee vidhaMgaa veLLunTaaDu Dabbu mooTatO. :)
http://www.tollywoodinfo.com/discus/clipart2/biyyam_basta.gif
aenTi lankaaramaa aem` chEstunnaav`? :)
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 15, Dec 2006 1:19:57 AM IST tongi tongi chuuDamaaku chandamaama..
Posted by: Crazy At: 15, Dec 2006 1:18:06 AM IST http://www.tollywoodinfo.com/discus/clipart/peepwall.gif
Posted by: Mr. Yama Kinkarudu At: 15, Dec 2006 1:16:52 AM IST :))
Posted by: venkat suresh chowdary At: 15, Dec 2006 1:04:59 AM IST niranjan.. kiTikI lOnunchi pOtunnaavaa.. :P
Posted by: Crazy At: 15, Dec 2006 1:02:36 AM IST raastaa rOkO laanTivi chEstE Esee roomulO koochunE ee.see la ki elaa telustundi. vaarini baiTiki raanivvanDi. gheraav chEddaam. ;) :p
Posted by: మోహన రాగం At: 15, Dec 2006 0:53:00 AM IST padma gaaru.. alaa rODDupaiki janaalatO ranDi. " raastaa rOkO " chEddaamu
Posted by: Crazy At: 15, Dec 2006 0:48:49 AM IST 'sakala bhaashaa' mahASayulaku namaskaaramulu...
-- varma..maNi varma..SaMkar maNi varma
Posted by: Shankar Mani Varma At: 15, Dec 2006 0:48:08 AM IST idi anyaayam. egjiT pOls meeda ee.see. julum oppukOm oppukOm ;)
Posted by: మోహన రాగం At: 15, Dec 2006 0:41:37 AM IST klOj ni ikkaDa muDi beTTaDam lO aantaryam EmiTO ardam kaavaDamlEdu raadhaa :)
naaku klOj kadaa ani nEnu Edi maaTlaaDinaa nannu samardinchamanaDamlEdu .. klOj ..klOjE evari abhipraayaalu vaarivi daanni dInni enduku ( renDiTini )muDi peDutunaarO ardam kaavaDamlEdu naaku !
nenu alaa feel ayye Taip kaadani neeku telusu kadaa .. naadanta laiT ( buDDulu anukonEru )lElO paalasI ani inkaa ardam kaani klOj kaadu kadaa manadi :)
Posted by: బుజ్జిది At: 15, Dec 2006 0:41:14 AM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|