
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| hammayya. naa vOTu ki Em kaalEdu. ;)
ayinaa maa bujji nilabaDitE maLLee nEnelaa nilabaDagalanu surEsh gaaroo. OTlu cheelchachchanaa mee aalOchana. mEmu oppukOm. EdO OTEsE arhata unTE padO pannenDO muphaiaarO naa vaipu ninchi inni OTlu ani DisaiD avutaanu. adi chaalu. :p ;)
Posted by: మోహన రాగం At: 13, Dec 2006 11:37:58 PM IST brahmaanandam klip aarT&s vEstunnaavu baalayya klip aarT&s dorakalEdaa aemiTi ?lEka avi peDitE vOTlu vEyarEmOnani bhayamaa geetaa :p
Posted by: శ్రీరాధ At: 13, Dec 2006 11:36:42 PM IST asalu naku tleiyaka aDugutaa ikkaDa i.si evaruu ??
niranjanaa lEka surEshaa ? .. O tega kamplainT~s istunnaaDu .. EdO prachaaram lO 500 pEjIlu nimpaalanE uddESam naadi .. taruvaata Emanna sEddam anTE Taim ( pEjIlu ) lEdu ani seppochchu ani :P
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 11:32:59 PM IST punugulu gaaroo, akaunTu chooDabaDinadi. ankelu bhootaddamlO peTTi chooDavalasi vachchinadi. inkoncham DeeTailDu gaa maaTlaaDadaamu taruvaata.(lO vaayis ) ippuDu hai vaayis , arEnjimenTulu annee baagaa jarugutunnaayaa elakShan ki. (kanDuvaa sardukunE kOTa Sreenivaasaraavu iShTail )
Posted by: Mrs. Puja Srik At: 13, Dec 2006 11:28:47 PM IST mOhanaa nuvvu lEka nEnu lEnuu ( hi hi idi sinimaa DailaagE lE surEshuu )
aTu sinI rangam lO .. iTu raajakIyarangam tO eduTi abhyardini bhayapeTTaDam lE surEshuu .. ardam chEsukOvuu ..
marI nayyaa harikRushNa veLLi prachaaram chEsaaDu gelichaaraa ODipOlaa ... EdO vaaDukunTaam antE .. antE .. :P
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 11:28:29 PM IST halO surEsh gaaru ,lOTas gaaru ,niranjan gaaru :)
Posted by: శ్రీరాధ At: 13, Dec 2006 11:24:09 PM IST hallO aal :)
maLLee elachchenlu vachchESaayaa?
nEnu OTarla lisTulO unnaanaa lEdaa? gata konni rOjula ninchee banDa meeda kaalu peTTaTam lEdani ettESaaraa? ;) :p
Posted by: మోహన రాగం At: 13, Dec 2006 11:23:37 PM IST namaste profesoor garu
Posted by: pAnIpUrI At: 13, Dec 2006 11:23:21 PM IST http://www.tollywoodinfo.com/discus/clipart2/brahmam_style13.gif
poori ! nIggaaka inkevariki ittannaammaa :)
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 11:19:55 PM IST bujjakka..
koMcheM gurtupeTTukOni A yuvanEta padavi manakOchchElA sooDu ??? :-P
Posted by: pAnIpUrI At: 13, Dec 2006 11:16:32 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|