
|
|

|
General Forum: Offbeat n Jokes | | !!! rachchabamDa 7 !!! sambarAla saptama parvam !!! | |
| Posted by: Prof. AchAryA Sri Sri Sri Sri At: 13, Dec 2006 11:13:06 PM IST
http://www.tollywoodinfo.com/discus/clipart2/brahmam_style17.gif
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 11:16:29 PM IST poori nuvvu alaa DITail~s cheppaku ..manam sivariki rool~s teliyav anEyochchu enchakkagaa vai.es laa :)
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 11:13:05 PM IST Posted by: LoTus At: 13, Dec 2006 11:05:53 PM IST
lOTas :)
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 11:11:34 PM IST Posted by: Mrs. Puja Srik At: 13, Dec 2006 11:03:25 PM IST
bujjakka tarupuna ...
mee akowMTlO koMta dhanaM DipAjiT vESAmu :-P
Posted by: pAnIpUrI At: 13, Dec 2006 11:11:15 PM IST adamDI samgati....
aByartuliddarikI ' besT Af lak..' !!
nA nidraku Bamgam kaligimchakumDA chUDamani i.sI. ki manavi..
guD neiT:))
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 13, Dec 2006 11:10:19 PM IST andarikee namaskaaram
halO aal :)
Posted by: శ్రీరాధ At: 13, Dec 2006 11:08:21 PM IST lankaa raam :)
vinaayakam :)
Posted by: బుజ్జిది At: 13, Dec 2006 11:03:26 PM IST halO SreekriShNa paramaatmaa :) vinaayakam gaaru halO anDee. ee see saar ki SaalyooT.
EnTO vOTEsE Taim daggarakochchEstunna koddee mana pars enta khaaleegaa vundO aal kliyarsu gaa telustOndi. mari naa amoolyamaina vOTu evarikeyyaalO Em gOlO. asalE pavitramaina vOTu. mari.
Posted by: Mrs. Puja Srik At: 13, Dec 2006 11:03:25 PM IST SreekrishNa..
A paMpakAlanni EC ichchina baDjeTlOnE vunnAyi.
lOlli sEyamAku..
meeku muMdugA orijinal istAmulE
kAni OTu mAtraM mirapakAya bajjeekE veyyAli :-P
Posted by: pAnIpUrI At: 13, Dec 2006 11:02:58 PM IST halo chunIlU , pUjA..rAmuDU..
Aru nUreinA nUru AreinA nE okarikE OTEstA....
Posted by: ★Vinåyåkåm★ chitt♥♥r At: 13, Dec 2006 11:01:40 PM IST
|
|
|
 |
| Advertisements |
|
|
 |
 |
| Advertisements |
|